Mùa lạnh cũng ảnh hưởng đến “chuyện ấy”, hãy hâm nóng ngay

Google News

Tuy nói thời tiết nóng nực khiến người ta khó chịu khi làm “chuyện ấy”, nhưng thật ra, trời lạnh cũng có những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ. Cảm giác lạnh buốt dễ làm tắt “lửa yêu” và cơ thể cũng lười vận động.

Thời tiết chuyển lạnh, “chuyện yêu” cũng lạnh hẳn
Mùa lạnh, việc chui vào chiếc chăn ấm áp thật sự là điều tuyệt vời với mỗi người. So với việc được tận hưởng cảm giác yên tĩnh, ấm cúng như thế thì chuyện “khỏa thân” vào thời tiết lạnh lẽo lúc này quả thực khiến người ta không mấy mặn mà.
Không những vậy, khoảng thời gian cuối năm là lúc công việc được tăng lên khá nhiều, áp lực lớn hơn khiến người ta phải thức đêm, cơ thể mỏi mệt, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện vợ chồng.
Mua lanh cung anh huong den “chuyen ay”, hay ham nong ngay
 Ảnh minh họa.
Mùa lạnh, làm sao để “hâm nóng” chuyện gối chăn?
Các chuyên gia cho rằng, hoạt động của cơ thể con người trong tiết trời lạnh cũng sẽ giảm dần theo nhiệt độ, gây ảnh hưởng đến hứng thú “yêu” của vợ chồng. Ngoài ra, trời lạnh thì cơ thể sẽ cần nhiều nhiệt lượng hơn để giữ ấm, nếu bất chấp sinh hoạt tình dục quá mức có thể khiến năng lượng tiêu hao đáng kể, con người sẽ dễ bị bệnh.
Chính vì vậy, chuyện "yêu" của các cặp vợ chồng thật sự vẫn nên điều chỉnh lại cho phù hợp với nhiệt độ. Còn cặp đôi nào muốn có con trong mùa lạnh cũng không nhất thiết phải cố sức “yêu” quá nhiều. Quan trọng là bạn nắm bắt thời điểm dễ thụ thai để “yêu”, chẳng hạn như thời kỳ rụng trứng của phụ nữ, như vậy vừa tiết kiệm năng lượng cho cơ thể để giữ sức khỏe tốt, vừa tăng khả năng đậu thai.
Tuy nhiên, mặc dù nói số lần ân ái trong mùa lạnh nên giảm đi một ít nhưng tần suất cụ thể là tùy tình trạng của mỗi người. Chỉ cần hai vợ chồng vẫn cảm thấy khỏe khoắn, sinh lực tràn trề và tinh thần vui vẻ, thoải mái thì chứng tỏ đời sống tình dục của hai bạn vẫn rất phù hợp.
Về vấn đề mất đi cảm hứng yêu khi trời chuyển lạnh cũng không quá khó khắc phục. Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ phòng ngủ cao hơn một chút để tạo độ ấm cần thiết, vừa ngăn ngừa cảm lạnh, đồng thời hai vợ chồng có thể tập một số bài thể dục vừa sức để tăng độ dẻo dai của cơ thể, đánh thức ngọn lửa tình của cả hai.
4 cách làm ấm thân để dễ thụ thai hơn trong mùa lạnh
Việc điều chỉnh nhiệt độ trong phòng để giúp chuyện yêu không lạnh cũng chỉ mới là thay đổi bên ngoài môi trường. Nếu vợ chồng muốn nhanh có em bé thì cơ thể phải thật sự được ấm lên ngay từ bên trong. Hãy tích cực áp dụng 4 tuyệt chiêu sau đây nhé.
Mua lanh cung anh huong den “chuyen ay”, hay ham nong ngay-Hinh-2
 
Hãy siêng vận động cơ thể
Vận động có thể thúc đẩy tuần hoàn máu bên trong cơ thể, giúp toàn thân được “tăng nhiệt” một cách khỏe mạnh nhất. Ngoài ra, việc luyện tập thể chất trong mùa lạnh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ bắp dẻo dai, giải tỏa căng thẳng, áp lực cuộc sống.
Vì vậy, vợ chồng có thể “hẹn hò” nhau cùng chảy bộ, tản bộ, chơi cầu lông, đạp xe v.v… Đây là những lựa chọn khá lý tưởng vừa giúp cả hai đầy đủ sinh lực cho cuộc yêu, vừa hâm nóng thêm tình cảm vợ chồng.
Tận dụng ăn uống để làm ấm người
Thực đơn cho mùa lạnh, bạn có thể tăng cường thêm nhiều thực phẩm giàu Protein, Sắt, Axit amin, Vitamin B12 v.v… Các dưỡng chất này góp phần tạo nhiệt lượng giúp cơ thể ấm hơn, đồng thời chúng cũng hỗ trợ tăng sức đề kháng trong thời tiết lạnh. Nguồn nguyên liệu lý tưởng cho bạn có thể kể đến như gan và huyết động vật, cá, tôm, trứng, sản phẩm chế biến từ đậu, mộc nhĩ đen, mè đen, táo đỏ, đậu phộng và rau xanh, trái cây tươi.
Nghỉ ngơi có quy luật
Dinh dưỡng hay rèn luyện thể chất vẫn chưa đủ nếu bạn không có chế độ ngủ nghỉ khoa học. Muốn có sức khỏe tốt và hứng thú yêu trong mùa lạnh, giấc ngủ cần được đảm bảo cả về lượng và chất. Đặc biệt những cặp vợ chồng còn trẻ dễ chủ quan về sức khỏe, thói quen thức khuya có thể khiến bạn tiêu hao năng lượng, giảm lửa yêu và khả năng thụ thai cũng bị trở ngại.
Duy trì tâm trạng vui tươi, tích cực
Cơ thể dù khỏe mạnh đến đâu nhưng nếu tinh thần tiêu cực vẫn không đem lại cho bạn cuộc sống chất lượng. Chính vì vậy, để “giữ ấm” cho cơ thể lẫn chuyện ái ân vợ chồng, bạn cần học cách giải tỏa áp lực để tâm trạng luôn yêu đời, tăng cường khả năng miễn dịch và thắp lại ngọn lửa yêu nồng nhiệt. Hơn nữa, khi vợ chồng hài hòa, tích cực thì khi có em bé, thai nhi cũng sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.
Theo Thiên Khuê/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)