Một người thường xuyên làm 4 việc này vào buổi tối sẽ sống trường thọ

Google News

4 thói quen tốt dưới đây giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc giảm đau nhức xương khớp tốt cho sức khỏe.

Ngâm chân trước khi ngủ

Một trong những thói quen tốt giúp cho bạn sống thọ và ngăn ngừa bệnh tật là ngâm chân bằng nước nống với muối gừng trước khi đi ngủ. Việc làm này giúp cho bạn thư giãn, các mao mạch lưu thông khí huyết tốt hơn giảm hẳn chứng đau nhức mệt mỏi, khiến bạn ngủ ngon hơn rất nhiều.

Uống đủ nước

Một trong những thói quen tốt cho sức khỏe của bạn là nên uống đủ nước trong một ngày. Nếu bạn mắc chứng bí tiểu là điều khủng khiếp cho giấc ngủ.

Mot nguoi thuong xuyen lam 4 viec nay vao buoi toi se song truong tho

Uống đủ lượng nước vào buổi tối

Nó tạo cảm giác bức bối, khó chịu và gây thức giấc giữa đêm ảnh hưởng nghiêm trọng tới giấc ngủ của bạn. Việc bạn uống đủ nước cũng giúp thải độc cho gan thận, giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động trơn tru nhịp nhàng hơn rất nhiều.

Vận động cơ thể

Một trong những thói quen vào buổi tối tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn là vận động phù hợp. Bạn có thể lựa chọn vận động nhẹ nhàng bằng cách đi bộ khoảng 30 phút cách giờ ngủ khoảng 2 tiếng và sau khi ăn xong ít nhất 1-2 giờ đồng hồ.

Việc bạn vận động nhẹ nhàng giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, khiến cho dạ dày của bạn hoạt động nhịp nhàng hơn không bị đầy bụng khó tiêu. Ngoài ra, việc bạn luyện tập nhẹ nhàng cũng giúp thư giãn và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Khiến cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Mot nguoi thuong xuyen lam 4 viec nay vao buoi toi se song truong tho-Hinh-2

Tắm nước nóng vào buổi tối

Tắm nước nóng

Một trong những thói quen tốt vào buổi tối giúp bạn sống trường thọ, giảm hẳn bệnh tật đó chính là việc tắm nước nóng. Việc bạn tắm nước nóng vào buổi tối giúp thư giãn tinh thần và cơ thể tốt hơn, khiến cho cơ thể bạn ngủ ngon hơn rất nhiều. Đồng thời tắm nước nóng cũng giúp tăng nhiệt độ cơ thể khiến cho quá trình lưu thông khí huyết trở nên tốt hơn, giúp bạn giảm mệt mỏi cơ bắp.  

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)