Một lần tình lỡ, sợ yêu lần sau

Google News

Hùng thú nhận đã yêu cháu từ lâu, anh muốn chúng cháu bù đắp tình cảm cho nhau sau khi cả hai cùng khổ đau vì tình yêu tan vỡ.

Cô Thanh Tâm kính mến!
Cháu năm nay 25 tuổi, hình thức cao ráo, xinh đẹp, làm thư ký cho giám đốc một công ty tư nhân. Công việc tốt, cuộc sống ổn định, song hiện tại cháu suy nghĩ mông lung, phân vân không biết phải xử sự thế nào cho đúng với người đang dành cho cháu tình cảm yêu thương, chân thành.
Cháu bị tổn thương khi trải qua một mối tình sâu đậm, bạn trai phản bội, yêu chính cô bạn gái thân của cháu. Thời gian trôi đi nhưng vết thương quá lớn, nỗi đau trong lòng cháu mãi không nguôi ngoai. Mất niềm tin với đàn ông, cháu đóng cửa lòng mình, không muốn đón nhận tình yêu đến với cháu.
Hùng là chàng trai cháu làm quen rồi chơi thân kể từ khi chia tay với người yêu, anh ấy cũng đã trải qua cú sốc về tình cảm sau mối tình tan vỡ.
Đồng cảm, chúng cháu coi nhau như anh em, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với nhau trong công việc cũng như cuộc sống, Hùng luôn quan tâm, nhắc nhở cháu từ bữa ăn, giấc ngủ, tuy rất bình dị nhưng cháu cảm nhận được tình cảm ấm áp, chân thành của anh. Cháu đáp lại tình cảm của Hùng bằng sự quý mến, vô tư, trong sáng
Mot lan tinh lo, so yeu lan sau
Cháu sợ khi tình yêu không thành, cháu sẽ mất một người bạn, người anh như Hùng - điều mà cháu không hề muốn. Ảnh minh họa 
Thế rồi, bố mẹ gọi cháu về quê “xem mặt” con trai bạn của mẹ, vì họ muốn cháu lấy chồng gần nhà. Cháu nhờ Hùng đi cùng về quê đóng giả làm người yêu của mình. Không ngờ, qua gặp gỡ tiếp xúc, bố mẹ và gia đình cháu rất quý mến Hùng, ai cũng khen chúng cháu đẹp đôi, mọi người vui vẻ chúc mừng cháu, mong chúng cháu sớm thành gia thất.
Mời độc giả xem clip "Lời khuyên cho kẻ ngoại tình kinh niên": (Nguồn VTC1)
Kể từ sau ngày Hùng về quê, cháu nhận thấy tình cảm anh ấy dành cho cháu nhiều hơn. Cháu ngần ngại, khéo léo né tránh sự chăm sóc, gần gũi của anh. Cháu không muốn tình cảm của chúng cháu tiến xa hơn. Nhưng Hùng thú nhận đã yêu cháu từ lâu, anh muốn chúng cháu bù đắp tình cảm cho nhau sau khi cả hai cùng khổ đau vì tình yêu tan vỡ.
Thực sự cháu rất cảm động trước tình cảm của anh ấy, song cháu không dám tin vào tình yêu của Hùng dành cho cháu sẽ vững bền mãi mãi. Cháu sợ khi tình yêu không thành, cháu sẽ mất một người bạn, người anh như Hùng - điều mà cháu không hề muốn.
Nhưng cô ơi! Cháu nhớ Hùng mỗi khi rảnh rỗi, cháu luôn nghĩ đến anh ấy rất nhiều, cháu buồn khi 1 ngày không được gặp Hùng, cháu lo lắng, khó chịu khi gọi điện thoại mà anh ấy không nghe máy. Cháu cố gắng tìm mọi cách không nghĩ đến Hùng mà chẳng thể nào làm được. Cháu bối rối không biết phải làm gì cho đúng?
ĐỖ HỒNG VÂN (Hưng Yên)
Hồng Vân thân mến!
Cô hiểu tâm trạng rối bời, những lo lắng, suy nghĩ đan xen đang diễn ra trong cháu, bởi vết thương lòng không dễ xóa nhòa.
Song, mọi đau khổ, mất mát sẽ qua đi theo thời gian và nó sẽ đẩy lùi nhanh chóng nếu cháu biết quên đi quá khứ, dành thời gian cho những việc có ích cho xã hội, sống vui vẻ, thoải mái bên những người thân. Cô tin tương lai tốt đẹp sẽ đến với cháu.
Tình cảm của trái tim là thứ thuộc về lẽ tự nhiên, nên cứ để nó tự nhiên đến, cháu không nên tính toán, so đo để ép buộc nó theo lý trí của mình.
Nếu cháu cảm nhận được tình yêu chân thành của Hùng, lòng mình lại rung những nhịp lạ thì hãy mở lòng đón nhận nó. Hãy nâng niu gìn giữ, chắp cánh để tình yêu bay xa và mãi mãi vững bền.
Chúc cháu hạnh phúc!
Theo Thanh Tâm/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)