Một lần lầm lỡ, phụ nữ còn cơ hội để hạnh phúc?

Google News

Nếu thanh xuân, quá khứ của họ đã từng lầm lỡ, từng chọn sai người, tương lai họ vẫn có quyền được chọn lại, được quyền có hạnh phúc cho mình.

Có rất nhiều phụ nữ đã từng ly hôn luôn cảm thấy e ngại trong việc tiến thêm bước nữa. Nỗi trăn trở chung của những người phụ nữ ấy luôn là “liệu mình còn có thể hạnh phúc được nữa hay không?”. Câu trả lời là hoàn toàn có thể, bởi với đàn ông, những người phụ nữ đã từng đổ vỡ luôn mang trong mình những nét quyến rũ đặc biệt mà họ luôn tìm kiếm.
Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, hẳn không một ai mong nó sẽ bị đứt gánh giữa đường. Chuyện cuộc sống vợ chồng tan vỡ, dù lí do có là gì chăng nữa vẫn sẽ là một nỗi đau hằn sâu, đặc biệt là trong trái tim của người phụ nữ.
Mot lan lam lo, phu nu con co hoi de hanh phuc?
Ảnh minh họa.
Với bản tính hay suy nghĩ của đàn bà, người phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân luôn phải đối mặt với rất nhiều cảm xúc và những nỗi lo âu để rồi về lâu dài, những nỗi phiền muộn ấy sẽ trở thành một nỗi ám ảnh to lớn, cản trở họ mở rộng trái tim để tìm lấy hạnh phúc cho chính mình.
Yêu người phụ nữ từng đổ vỡ khó hơn bạn nghĩ. Cô ấy sẽ không vì một nhành hoa hồng mà làm những điều bạn yêu cầu. Không vì một lời yêu thương mà mang nửa phần đời còn lại giao cho bạn.
Họ sẽ không vì nhận được một món quà mà nhảy cẫng lên sung sướng. Nhưng họ sẽ yêu bạn bằng một trái tim nhiệt thành và ấm áp nhất. Bạn sẽ không phải mất thời gian giải thích cho cô ấy nghe quá nhiều về một vấn đề. Không phải cố gắng tìm điểm chung của nhau. Cô ấy sẽ tự khắc hiểu và dung hòa tính cách của cả hai.
Có nhiều người nói yêu phụ nữ từng trải mất danh dự lắm. Vì bạn sẽ xài lại một món đồ cũ mà người khác đã vứt đi. Nhưng với tôi, yêu một người từng trải giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Trưởng thành ở đây cả về nhận thức và trách nhiệm của bản thân. Khi yêu cô ấy, tôi mới nhận ra giá trị đích thực của chuyện tình cảm. Tôi không xem đó là một trò đùa như trước kia. Tôi không còn quy chụp mọi người phụ nữ đều như nhau.
Với tôi, phụ nữ dù mới hay cũ đều đáng được trân trọng. Đáng được yêu thương và được người khác bảo vệ. Nếu thanh xuân, quá khứ của họ đã từng lầm lỡ, từng chọn sai người, tương lai họ vẫn có quyền được chọn lại, được quyền có được hạnh phúc cho mình. Đàn ông sau ly hôn có quyền tìm cho mình một người chăm sóc thì phụ nữ cũng có thể làm điều đó.
Tôi nghĩ những định kiến về phụ nữ một đời chồng nên được xóa bỏ. Vì không ai muốn lấy chồng để rồi ly hôn. Không ai muốn mang tiếng qua nhiều lần đò. Xã hội ngày nay nam nữ bình quyền và có tiếng nói ngang nhau.
Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc. Phụ nữ một lần lầm lỡ thì đã sao, chắc hẳn phải có điều gì đó khuất tất họ mới bỏ chồng. Hẳn là có nỗi khổ riêng nên họ mới quyết định ly hôn để giải thoát cho mình. Chứ không ai đang chăn ấm nệm êm mà làm những chuyện đau khổ như vậy.
Đừng lo lắng hay mặc cảm khi mình đã một lần lầm lỡ, hãy cứ tự tin mỉm cười thật tươi và tin rằng tất cả phụ nữ được sinh ra trên cuộc đời này dù có ra sao thì vẫn luôn luôn quyến rũ và đáng được yêu thương. Hạnh phúc là điều mà tất cả mọi người đều muốn hướng tới và dẫu nó có muộn màng đến đâu thì cũng đáng để chờ đợi và và đáng được nâng niu.
Theo Phong Linh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)