Một công ty nhập khẩu chocolate Mars vẫn chưa có phản hồi

Google News

Ngày 01/3, Cục An toàn Thực phẩm đã nhận được Văn bản của 5 công ty về việc báo cáo sản phẩm chocolate Mars bị thu hồi.

Kết quả báo cáo cho thấy, cả 5 công ty vừa có báo cáo gửi về Cục An toàn Thực phẩm đều không có các sản phẩm thuộc dạng thu hồi.
Năm công ty trên gồm: Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại Song Châu; Công ty Trách nhiệm hữu hạn dịch vụ giao nhận Việt Phát; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tuấn Nguyên Khang; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh T&N; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vườn Sôcôla.
Mot cong ty nhap khau chocolate Mars van chua co phan hoi
 Sản phẩm chocolate Mars được bày bán tại một cửa hàng ở Martelange, Bỉ ngày 23/2. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Trước đó, theo danh sách của Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế), trong 15 công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chocolate Mars bị thu hồi, chỉ có 2 công ty nhập khẩu sản phẩm Mars có xuất xứ từ Hà Lan là Công ty cổ phần Vườn Sôcôla và Công ty xuất nhập khẩu thương mại Thập Nhất Gia.
Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì sản phẩm do Công ty cổ phần Vườn Sôcôla nhập về không thuộc dòng sản phẩm bị thu hồi. Còn Công ty xuất nhập khẩu thương mại Thập Nhất Gia đến nay vẫn chưa có báo cáo và phản hồi cụ thể về loại kẹo này.
Việt Nam là một trong 55 quốc gia mà ngày 23/2 vừa qua, Mars - hãng sản xuất chocolate nổi tiếng của Mỹ đã thông báo thu hồi trên phạm vi toàn cầu tất cả sản phẩm kẹo chocolate thanh mang nhãn hiệu Mars, Snickers và Milky Way được sản xuất tại nhà máy của hãng này ở Hà Lan sau khi khách hàng phát hiện một mảnh nhựa trong sản phẩm.
Số kẹo chocolate trên được bán chủ yếu ở các nước châu Âu như Đức, Pháp, Anh và một số quốc gia châu Á khác trong đó có Sri Lanka và cả Việt Nam.
Mời độc giả xem video thu hồi kẹo chocolate Mars ở 55 quốc gia:
Theo Thùy Giang/Vietnamplus

Bình luận(0)