Môn thể thao giúp Khổng Tú Quỳnh sở hữu vóc dáng nóng bỏng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh như “lột xác” với hình ảnh gợi cảm và nuột nà hơn. Nhờ chăm chỉ tập nhảy sexy dance và yoga bay, nữ ca sĩ luôn giữ được vóc dáng nóng bỏng và ngày càng quyến rũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh tiết lộ việc mình học nhảy sexy dance để giữ vóc dáng nóng bỏng, sexy. Đây là bộ môn thể thao giúp nghệ sĩ ấn tượng hơn trên sân khấu khi trình diễn, đồng thời kiến tạo đường cong cơ thể thêm uyển chuyển dẻo dai.
Mon the thao giup Khong Tu Quynh so huu voc dang nong bong
Khổng Tú Quỳnh học nhảy sexy dance để giữ vóc dáng nóng bỏng, sexy. 
Trong bài tập, những động tác uốn dẻo như sóng từ phần eo xuống hông được Khổng Tú Quỳnh thực hiện thuần thục.
Một trong những lợi ích tuyệt vời mà sexy dance mang lại cho bạn gái là giúp giảm cân, giảm mỡ và săn chắc cơ thể. Bởi vì, các động tác của sexy dance như: tập cơ bụng, xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy, từng động tác sẽ mang đến những tác dụng trên từng bộ phận khác nhau của cơ thể.

Mời độc giả xem video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.

Sexy dance là một trong những môn nhảy mà ngay cái tên chúng ta đã cảm thấy sự quyến rũ và hấp dẫn. Khác với các bộ môn nhảy khác, sexy dance tập trung chủ yếu vào những động tác tập ở một số vùng "nhạy cảm" như khuôn mặt, hông, eo... Cũng chính vì điều này mà người tập sexy dance thường có body "thắt đáy lưng ong" rất chuẩn.
Mon the thao giup Khong Tu Quynh so huu voc dang nong bong-Hinh-2
Khổng Tú Quỳnh còn tập luyện giữ dáng với bộ môn yoga bay. 
Ngoài sexy dance, Khổng Tú Quỳnh còn tập luyện giữ dáng với bộ môn yoga bay. Đây là một trong những phương pháp luyện tập giữ dáng vô cùng hiệu quả được nhiều người đẹp Việt theo đuổi.
Khổng Tú Quỳnh có thể thực hiện các động tác cực khó như treo ngược mình trên sợi dây tập và nhận về không ít những lời khen ngợi dành cho thân hình đồng hồ cát hoàn hảo.
Mon the thao giup Khong Tu Quynh so huu voc dang nong bong-Hinh-3
Nhờ chăm chỉ tập luyện, nữ ca sĩ luôn giữ được vóc dáng nuột nà. 
Trước đây, Khổng Tú Quỳnh từng chia sẻ bí quyết giúp cô nàng có vòng 3 căng đầy, nảy nở chính là nhờ vào việc leo cầu thang. Việc leo cầu thang thúc đẩy sự phát triển của số đo vòng 3 nhanh chóng. Cô cũng dành thời gian để dọn dẹp, làm việc nhà.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)