Môn thể dục giúp tân Hoa hậu Khánh Vân sở hữu vóc dáng cực nuột nà

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân, Khánh Vân thường xuyên khoe hình ảnh với vóc dáng nuột nà. Bí quyết sở hữu thân hình chuẩn chỉnh như hiện tại của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính là tập boxing chăm chỉ.

Nhìn bề ngoài nhẹ nhàng, nữ tính, ít ai có thể ngờ Khánh Vân rất đam mê tập võ. Cô nàng đã theo học boxing và Muay Thái nhiều năm. Chính vì thế, người đẹp có được vóc dáng nuột nà, cơ thể dẻo dai với chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng 83-60-90 cm.
Hình ảnh Khánh Vân rũ bỏ vẻ nữ tính, quyến rũ thường thấy và khoe eo thon hút mắt, tập boxing cực "ngầu" tại phòng tập khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.
Trong phần ghi hình giới thiệu bản thân trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân cũng tiết lộ, cô tập boxing để rèn luyện cơ thể và tự vệ. Bộ môn này không chỉ giúp tân Hoa hậu duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc mà còn có tác dụng giảm căng thẳng, duy trì sự tập trung.
Mon the duc giup tan Hoa hau Khanh Van so huu voc dang cuc nuot na
Hoa hậu Khánh Vân theo học boxing và Muay Thái nhiều năm. 
Boxing, hay còn gọi là đấm bốc và quyền anh, là môn võ thể thao đối kháng 2 người có xuất xứ phương Tây. Nếu tập chuẩn, người tập luyện phải cần đến cả chân, thân và đầu, mang lại hiệu quả đều cho cả cơ thể.
Lợi ích tuyệt vời của việc tập boxing
Giảm mỡ: Đây là một trong những bộ môn tiêu tốn nhiều năng lượng nhất. Chỉ 30 phút tập luyện boxing ở cường độ cao giúp bạn đốt cháy gần 900 calo, gần gấp 3 lần những môn võ khác.
Giảm căng thẳng: Tập thể dục giúp cơ thể sản sinh ra dopamine – loại hormone giúp cơ thể vui vẻ và thoải mái hơn. Đặc biệt boxing còn là cách hiệu quả giúp bạn trút giận và xả hết những điều tiêu cực trong ngày.
Mon the duc giup tan Hoa hau Khanh Van so huu voc dang cuc nuot na-Hinh-2
Boxing giúp tân Hoa hậu duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc. 
Tốt cho phổi và tim mạch: Boxing là môn thể thao đòi hỏi thể chất tốt, tức là tim mạch và phổi đều phải khỏe mạnh. Sau mỗi cú đấm boxing cần đến sự vận động liên tục của cả cơ thể, tim và phổi cũng sẽ phải thích nghi và từ đó trở nên khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ...
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)