Món quà từ người yêu dấu

Google News

Khi một ai đó yêu quý bạn, thứ đầu tiên, quý giá nhất mà họ muốn dành cho bạn là thời gian của họ. Họ muốn được ở bên bạn, nghe bạn nói, nhìn ngắm nụ cười của bạn.

Họ dành cho bạn sự tôn trọng và yêu thương tuyệt đối, không một chút vụ lợi tính toán. Họ yêu qúy chính con người bạn như bạn vốn thế- một "bạn" không tô vẽ được thể hiện ở nhiều góc độ hay tình huống của cuộc sống thực.
Mon qua tu nguoi yeu dau
 Ảnh internet.
Nếu thực sự quan tâm đến bạn, dù là trong mối quan hệ nào, người đó sẽ dành thời gian của họ để ở bên bạn, lắng nghe bạn, cổ vũ bạn, an ủi xoa dịu bạn. Và ngược lại, chính họ cũng có nhu cầu chia sẻ câu chuyện của họ cho bạn biết để được bạn thấu hiểu con người họ, nâng đỡ tinh thần họ khi họ buồn bã, khó khăn hay khi thất bại.
Không thể có một mối quan hệ nào, dù là tình bạn hay tình yêu lại thiếu vắng sự thấu hiểu và quan tâm chia sẻ.
Nếu bạn không có nhu cầu quan tâm đến vui buồn của một ai đó cũng như ai đó ngừng quan tâm đến bạn dù là viện dẫn bất cứ lý do nào, cũng có nghĩa là mối quan hệ giữa hai người đã trở nên nguội lạnh.
Đừng nhọc công gặng hỏi lý do và ép buộc mọi thứ phải là vẹn nguyên như cũ. Hãy biết tự thu xếp cho cuộc sống của bạn mà không có họ, tuyệt đối không được hạ mình níu kéo, rồi bạn sẽ thấy mọi sự hẫng hụt qua đi nhanh hơn chính bạn đã từng nghĩ là bạn sẽ rất khó sống nếu như thiếu vắng họ trong cuộc đời của bạn.
Hãy sống một cách tự trọng và kiêu hãnh. Hãy ngẩng cao đầu đi xuyên qua nỗi buồn. Hãy làm cho cuộc sống của bạn bận rộn một cách có ý nghĩa, nhất định sự ổn thỏa sẽ lại đến với bạn.
Hãy dành thời gian qúy giá của bạn cho người xứng đáng và dấu hiệu đầu tiên khi ai đó thực sự quan tâm đến bạn là họ dành thời gian qúy giá của họ cho bạn. Thời gian sẽ giúp bạn sàng lọc những điều hoặc những mối quan tâm không cần thiết để cuộc sống của bạn không phải là một cuộc sống uổng phí của những điều vô bổ.
Những gì đã xảy ra trong qúa khứ, dẫu là đáng tự hào hay là tràn đầy tiếc nuối thì cũng đã thuộc về qúa khứ. Sẽ rất phí thời gian nếu như bạn chỉ ngồi gậm nhấm kỷ niệm thời qúa khứ mà quên là mình phải sống cho từng giây từng phút hiện tại của bạn.
Thời gian cũng giúp bạn dịu xoa những vết thương lòng nhức nhối, giúp bạn tĩnh tâm bình thản để rút ra những bài học đời hữu ích. Thời gian khiến cho bạn rắn rỏi và trưởng thành. Tất cả đều nhờ vào thời gian.
Theo Saomai Pham/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)