Món quà kỳ quái của cậu em chồng tặng chị dâu ngày 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được món quà 8/3 em chồng tặng, cô run run không đứng vững nổi. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hạnh là một cô gái ăn chơi có tiếng từ hồi sinh viên. Bar nào, vũ trường nào ở chốn Hà Thành này cô cũng đã đều đặt chân đến. Những tưởng cô sẽ trượt dài với những cuộc vui, chè chén với đám con nhà giàu, nhưng rồi từ ngày gặp Trường, cuộc đời cô thay đổi. Cô phải lòng anh chàng mọt sách cùng khoa lúc nào không hay. Hạnh làm mọi cách tiếp cận anh chàng và thổ lộ tình cảm. Phải đến lần thứ 3, chàng trai kính cận mới chịu làm bạn với cô. Sau một thời gian thân thiết họ trở thành một đôi khiến tất cả sinh viên trong khoa đều ngạc nhiên. Không ngờ hai thái cực trái dấu lại có thể ở cạnh nhau.
Từ ngày yêu Trường, Hạnh mới biết đến cuộc sống này nhiều màu sắc thế nào. Dần dần cô thấy cuộc sống về đêm trong vũ trường thật vô nghĩa, cô chỉ muốn ở bên cạnh người yêu, đi trên con đường nhỏ nắm tay thật chặt. Trái tim người con gái đã yêu rất nhiều lần nhưng đây mới là lần rung động đầu tiên. Thật sự, Trường đã cảm hóa được hoàn toàn được Hạnh. Cô từ chối tất cả các cuộc vui để tập trung vào học hành và tốt nghiệp.
Mon qua ky quai cua cau em chong tang chi dau ngay 8/3
 Bất ngờ, cuối buổi tiệc, cậu em chồng tặng thêm Hạnh một món quà khiến cô xém xỉu.
Ra trường được 2 năm thì họ cưới nhau. Thật sự đó là cái kết tuyệt vời dành cho một cô gái nỗ lực cải thiện chính mình như vậy. Gia đình họ sống rất hạnh phúc, Hạnh đã thực sự là người phụ nữ của gia đình, cô cất giấu quá khứ ăn chơi vào quên lãng để làm một người vợ hiền dâu thảo. Chẳng ai chê cô được điều gì.
Sáng nay chồng cô điện báo, em trai chồng sẽ từ nước ngoài về Việt Nam sau thời gian dài làm việc. Hạnh hồi hộp lắm, cô nghe Trường kể rất nhiều về Tuấn nhưng chưa được gặp mặt. Đợt này cậu ấy về gia đình chồng cô vui mừng, cậu ấy đi du học và ở lại làm việc đến nay đã 5 năm rồi cả gia đình chẳng sum họp. Hạnh sửa soạn một căn phòng thật tươm tất cho cậu em trai, hy vọng cậu ấy sẽ quý chị dâu.
Cả nhà hôm nay hồi hộp đón Tuấn trở về. Hạnh thấy em chồng quen lắm nhưng cô không thể nhớ gặp cậu ấy ở đâu. Tuy thế, cô vẫn tươi cười với em chồng. Tuấn nhìn chị dâu tò mò, nghe kể nhiều bây giờ mới được diện kiến, công nhận chị dâu xinh sắc sảo. Thảo nào anh trai mình say mê như điếu đổ. 
Mùng 8/3 năm nay, chồng và em trai vào bếp làm hết các món tây món ta tặng phụ nữ khiến cả nhà rộn ràng hẳn lên. Chú em mới ở nước ngoài về có khác, tân tiến hẳn, mấy khi kéo được cả chồng Hạnh vào bếp. Ăn uống xong xuôi lại đến tiết mục tặng những món quà 8/3 cho cánh chị em phụ nữ trong nhà. Cuối buổi tiệc, bỗng nhiên cậu em dúi cho Hạnh thêm một món quà be bé, bảo là dành tặng riêng Hạnh. Cô cảm ơn, hồi hộp lắm, không biết cậu Tuấn tặng thêm quà cho mình làm gì.
Cô vào phòng, cẩn thận đóng cửa rồi mở vội món quà. Những bức ảnh rơi ra khiến Hạnh mất thần sắc. Không hiểu cậu em chồng lấy những bức ảnh này từ đâu ra, cô đã tẩu tán nó hết trước khi lấy chồng rồi mà. Hạnh vội vàng xé vụn các bức ảnh và tống nó xuống bồn cầu. Hạnh tìm cách nói chuyện với em chồng. Cậu ấy cười khùng khục, dọa cô là sẽ nói cho anh trai biết tất cả sự thật về người vợ hiền bấy lâu nay. Cậu ấy mắng nhiếc cô rằng, cô đã lừa bịp Trường để cho anh vào tròng chứ hạng gái ăn chơi như Hạnh thì chẳng ai thèm rước về làm vợ.
Cô nằm suy nghĩ mãi, chồng cô mà biết quá khứ chơi bời của cô thì chẳng hiểu chuyện gì sẽ xảy ra, liệu cô có giữ được hạnh phúc gia đình này không. Nhưng cô chẳng dấu được sự thật mãi mãi, giá như khi yêu nhau cô quyết tâm kể với anh hết tất cả để anh biết hết về con người cô. Bây giờ cô phải tìm cách nào giải quyết thật vẹn toàn đây.
Mi Trần (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)