Món quà bất ngờ của vợ khiến chồng và bồ bị ám ảnh suốt đời

Google News

Sinh nghi từ lâu nhưng vì lão chồng giấu diếm quá tinh vi, tôi chỉ còn cách đó để có thể tìm ra bằng chứng vạch mặt lão.

Tôi và chồng có tới 6 năm yêu đương rồi mới đi đến kết hôn. Chồng tôi làm giáo viên tiếng anh cho một trung tâm. Còn tôi làm nhân viên marketing cho một công ty phần mềm. Thu nhập vợ chồng khá ổn, khác một chút là công việc của tôi cũng bận rộn, thi thoảng cũng phải đi công tác đều đều.
Khoảng thời gian yêu, chồng tôi luôn tỏ ra là người đàn ông mẫu mực hết lòng vì người yêu. Trong mắt bạn bè, anh chưa bao giờ mất điểm. Ai cũng nói tôi có phước yêu được anh.
Ngày cưới, hai bên nội ngoại bạn bè đều vui vẻ chúc phúc hai đứa. Kết tinh tình yêu sau 6 năm khiến tôi càng trân trọng anh hơn.
Cưới nhau về tôi có bầu luôn, không như nhiều chị em khác sợ gần chồng thì với tôi chuyện đó giữa hai vợ chồng khá bình thường. Chỉ là cẩn thận và tần suất cũng ít hơn trước kia một chút nhưng tôi khẳng định chẳng bao giờ để chồng chịu cảnh bị "bỏ đói" lâu ngày.
Mon qua bat ngo cua vo khien chong va bo bi am anh suot doi
 Ảnh minh họa.
Chỉ đến những tháng cuối, bác sĩ dặn tuyệt đối nên kiêng thế nên không gần gũi chồng nhiều. Hai đứa cũng đã quá hiểu nhau nên hôn nhân không có gì trắc trở.
Mọi thứ cứ êm đềm trôi qua cho đến khi con đầu lòng của tôi được gần 2 tuổi, tôi tính sẽ để khoảng 1,2 năm nữa mới sinh nhưng bị nhỡ. Nhưng chẳng hiểu sao, có bầu đợt này tôi không hề muốn gần gũi chồng nữa. Cứ như sợ chồng vậy, có đêm tôi còn cáu gắt bắt chồng sang ngủ với đứa con lớn để tôi một mình. Chỉ cần có chồng ngủ bên cạnh là y như rằng cả đêm đó tôi trằn trọc. Có lẽ vì thế mà chồng tôi đi ngoại tình chăng?.
Tôi nghi ngờ điều này vì tôi hiểu, chồng tôi vốn là người đàn ông có nhu cầu khá cao nhưng chấp nhận những cáu gắt vô lý của tôi, tôi không cho động vào người suốt mấy tháng mà vẫn vui vẻ thì chắc chắn có vấn đề. Hơn nữa tôi còn thấy anh thỉnh thoảng cứ ôm điện thoại cười một mình.
Sinh nghi nhưng tôi lại chẳng tìm được bằng chứng. Tôi mang bầu 4 tháng, sức khỏe trộm vía khá tốt. Công ty lại đang trong giai đoạn bận rộn nên tôi cố gắng tăng tốc để nghỉ sinh cho thoải mái. Thời gian tôi đi công tác cũng nhiều lên.
Tôi bàn với chồng gửi con bên ông bà cho tiện chứ chồng tôi cũng đi tối ngày, sợ không chăm sóc đầy đủ. Chồng tôi đồng ý liền.
Trước chuyến công tác lần này, tôi đã lén bí mật lắp một cái camera trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Việc này cũng chỉ để phòng thôi chứ chồng tôi có lẽ cũng không dám dẫn nhân tình về nhà. Thế nhưng điều khiến tôi khá sốc là ngay đêm đầu tiên gã chồng bề ngoài thanh lịch hào hoa của tôi đã lôi gái về. Đêm thứ hai, thứ ba đều vậy. Tôi tức lắm, hận là không thể ở đó để cho đôi gian phu dâm phụ kia một trận nhừ tử. Nhà không có ai nên hẳn anh ta và cô bồ nhí tha hồ lộng hành.
Tôi đem toàn bộ chứng cứ thu thập được gói gọn trong một chiếc đĩa CD. Đồng thời cũng thuê thám tử điều tra về cô bồ của chồng. Họ là đồng nghiệp với nhau ở trung tâm ngoại ngữ.
Đêm cuối cùng, thay vì hôm sau mới trở về như đã nói, tôi về sớm hơn, tiện thể gọi bố mẹ nội ngoại hai bên và cả giám đốc trung tâm nơi chồng tôi làm việc đến nhà vì có việc quan trọng. Đúng 10h tối, mọi người có mặt đông đủ. Tôi đẩy cửa phòng ngủ, chồng và bồ đang chiến trận say sưa thấy tôi vội vã thu hết về một góc. Hôm đó gã chồng và ả nhân tình bị chúng tôi đánh cho một trận no đòn.
Hai người họ cũng chính thức bị đuổi việc ngay hôm đó. Những video clip tôi đã thu được, tôi nhờ mấy em trai công ty up lên các trang đen. Gã chồng tôi xấu hổ cũng không có mặt mũi nào ở lại ngôi nhà này và gặp con tôi nên đã thu dọn đồ đạc đi ngay trong đêm cùng tờ đơn ly hôn đã có sẵn chữ ký của tôi. Đó chính là hình phạt cho những kẻ "mèo mả gà đồng".
Với tôi, mắc sai lầm 1 lần thì sẽ không có chuyện tha thứ, tôi có đủ khả năng để có thể nuôi các con khôn lớn. Rồi sau này chúng nó sẽ hiểu cách làm của tôi mà thôi.
Theo Băng Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)