Món đồ bà mẹ tự thiết kế cho con gái có gì mà sốt rần rần?

Google News

Gần đây tại Úc, các ông bố bà mẹ đang chia sẻ rầm rộ nhau một mặt hàng có thể cứu trẻ trong tình huống nguy hiểm xảy ra, đó chính là chiếc vỏ bọc đai an toàn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đội nón bảo hiểm cho trẻ em". Nguồn Youtube:
 
Là mẹ của 5 đứa trẻ, đối với chị Natalie Bell, an toàn của con luôn là nỗi trăn trở, đặc biệt là Shae, cô con gái nhỏ có mái tóc vàng óng đáng yêu. Khi Shae mới sinh ra, em đã gần như mất hết toàn bộ khả năng thính giác. “Tôi luôn tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu tôi gặp tai nạn trong xe hơi và tôi không thể nói cho bác sỹ biết rằng con gái tôi không thể chụp MRI cháu đã được cấy ốc tai điện tử".
Chính vì vậy, chị đã tự tay làm một chiếc đai an toàn. Thiết kế không có nhiều đặc biệt so với những chiếc đai thông thường ngoài việc trên sản phẩm có gắn thêm hàng chữ thông báo về căn bệnh đặc biệt của con gái chị Natalie Bell: “Con bị điếc, con đã cấy ốc tai điện tử. Không MRI [chụp cộng hưởng từ]”.
Mon do ba me tu thiet ke cho con gai co gi ma sot ran ran?
 Chiếc đai rất tiện lợi, có thể đeo ở mọi chỗ.
Chị Natalie Bell cho biết chị làm vậy “để thông báo với những ai định giúp đỡ con gái tôi trong trường hợp tôi không thể nói thay con mình”.
Sản phẩm được thiết kế theo dạng thức velcro (đai băng dính) nên có thể sử dụng tại bất kỳ nơi nào và được cá nhân hóa theo bất kỳ điều kiện nào liên quan đến việc điều trị cho người sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
Mon do ba me tu thiet ke cho con gai co gi ma sot ran ran?-Hinh-2
Môt chiếc đai khác được đặt hàng với dòng chữ "Tôi bị tự kỉ, tôi có thể từ chối sự giúp đỡ". 
Bài viết ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng được nhiều ông bố bà mẹ khác hưởng ứng và chia sẻ rất nhanh. Chỉ sau vài ngày, đã có hàng trăm ngàn lượt like, lượt chia sẻ, bình luận và đặt hàng. Theo tờ abc, chị Bell đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các nhân viên cảnh sát và lính cứu hỏa về chiếc vỏ bọc đai an toàn.
“Đây là một ý tưởng tuyệt vời! Là một cảnh sát, tôi ước mình có thể đưa vật dụng này cho bất cứ ai cần đến chúng”.
Một bình luận khác để lại trên trang bán hàng: “Đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời dành cho những ai mất trí nhớ”.
Tờ Daily Mail dẫn lời một người phụ nữ: “Chồng tôi là một nhân viên cứu hỏa, anh ấy nói rằng đây là một điều tuyệt vời. Một ý tưởng có giá trị”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Ha/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)