Mỗi sáng làm 1 cốc này giúp giữ gìn vóc dáng, ngừa ung thư

Google News

Mỗi sáng ngủ dậy nếu bạn sử dụng một cốc mật ong nước ấm sẽ giúp cơ thể bạn thanh lọc đào thải chất độc và ngăn ngừa được nhiều bệnh.

Giúp giảm cân giữ dáng
Buổi sáng nếu bạn uống một cốc mật ong với nước nóng sẽ giúp cho cơ thể của mình thon gọn mảnh mai. Bởi đường có trong mật ong hoàn toàn khác với chất đường trong các thực phẩm khác nên không gây tăng cân. Mà chúng còn có tác dụng của mật ong là hỗ trợ tăng cường trao đổi chất của cơ thể nên có khả năng giúp giảm cân hiệu quả giúp bạ thon gọn mỗi ngày
Giúp dạ dày khỏe mạnh
Trong thành phần dinh dưỡng của mật ong là một chất khử trùng mạnh và làm lành vết thương nhanh chóng lành miệng. Theo các chuyên gia khuyến cáo vào buổi sáng nếu bạn uống một thìa mật ong mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe dạ dày.
Moi sang lam 1 coc nay giup giu gin voc dang, ngua ung thu
 

Nếu bạn duy trì được thói quen này không chỉ giúp giảm viêm loét dạ dày mà còn ngăn ngừa được các bệnh khác liên quan đến đường tiêu hóa do vi khuẩn gây ra vô cùng hiệu quả.
Tăng cường khả năng ghi nhớ
Theo nhiều nghiên cứu trước đó đã thừa nhận rằng khi bạn uống một cốc nước mật ong vào buổi sáng thì hợp chất trong mật ong có tác dụng giảm stress, phục hồi hệ thống chống oxy hóa tế bào trong cơ thể nên kết quả cuối cùng là giúp bạn cải thiện trí nhớ vô cùng tốt. Nó giúp bạn có thể làm việc tập trung hơn, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo và giảm được căng thẳng.
Giúp cải thiện giấc ngủ
Trong thành phần của mật ong có chứa các vitamin và khoáng chất có trong mật ong sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone serotonin giúp cho bạn có thể thoải mái hơn khi ngủ và giúp bạn ngủ ngon hơn. Vì vậy, mỗi buổi sáng khi thức dậy bạn đừng bao giờ quên uống một ly mật ong với nước ấm nhé.
Phòng ngừa căn bệnh ung thư
Theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết trong mật ong có chứa flavonoid, một chất chống oxy hoá giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư như dạ dày, vòm học, trực tràng…. Nhất là khi bạn biết kết hợp giữa mất ong và trà xanh thì khả năng phòng ngừa bệnh ung thư còn tăng thêm nhiều lần, khiến bạn luôn sống khỏe mạnh, thanh lộc cơ thể và trẻ trung với thời gian.
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)