Mỗi ngày đều làm điều này đảm bảo chồng lúc nào cũng chỉ muốn ở nhà

Google News

Là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết cách để níu chân người đàn ông ở bên cạnh mình.

1. Nấu ngon những món chồng mình thích

Các cụ ngày xưa thường nói :"Đàn bà yêu bằng tai, còn đàn ông thì yêu bằng dạ dày" hay "Con đường nhanh nhất để dẫn đến trái tim người đàn ông chính là đường dạ dày".

Bạn không cần phải quá đảm đang, khéo léo hay ngày nào cũng hì hụi trong bếp nếu công việc và cuộc sống quá bận rộn. Chỉ cần luyện tập và nấu ổn thỏa vài món ăn ưa thích của chồng, trổ tài vào những lúc anh ấy thèm ăn là đủ.

Moi ngay deu lam dieu nay dam bao chong luc nao cung chi muon o nha

Ai cũng sẽ hạnh phúc khi được ăn món ngon mà người bạn đời nấu cho mình. Việc đó không hề khó đúng không? Tin rằng bất kể người phụ nữ nào cũng có thể làm được, kể cả với những vợ còn vụng về.

2. Không hay càu nhàu, càm ràm, đay nghiến

1 trong những lý do khiến đàn ông sợ nhất và chán ghét nhất là những bà vợ hay nói nhiều, càm ràm hay nhắc đi nhắc lại 1 chuyện nhiều lần và còn đay nghiến, luôn đặt bản thân ở vị trí nạn nhân, tổn thương. "Kẻ bị tổn thương lại muốn đi tổn thương người khác?".

Trong hôn nhân, cuộc sống thì sự bao dung là vô cùng cần thiết vì chẳng ai sinh ra là hoàn hảo cả. Chẳng ai có thể sống vừa ý tất cả mọi người. Vậy nên để không khí gia đình luôn hạnh phúc vui vẻ hãy học cách sống bao dung, chuyện nhỏ thì bỏ qua còn chuyện lớn thì bình tĩnh cùng nhau tìm cách giải quyết. Giữ trong lòng để rồi thỉnh thoảng lôi ra để đay nghiến vừa khiến người khác chán ghét lại chẳng hề khiến tâm trạng bản thân tốt lên chút nào.

Vậy nên trong cuộc sống hôn nhân, 2 người nên đồng cảm và san sẻ với nhau. Người phụ nữ tinh tế sẽ biết quan tâm đến tâm trạng và cảm xúc của chồng, tinh ý nhận ra lúc nào anh ấy đang buồn và cần một vòng tay ấm áp ôm chặt. Sự động viên, an ủi kịp thời của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy bản thân được trân trọng và được yêu thương. Bạn sẽ là bến bờ bình yên và êm ả cho anh ấy trước cuộc đời đầy bão tố ngoài kia.

Bạn cũng sẽ trở thành "trạm sạc năng lượng" uy tín nhất của anh ấy.

Moi ngay deu lam dieu nay dam bao chong luc nao cung chi muon o nha-Hinh-2

3. Thưởng thức thú vui cùng chồng

Phụ nữ à, đàn ông dù có bao nhiêu tuổi đi nữa, trong tâm hồn họ vẫn có 1 phần là những đứa trẻ chưa lớn. Họ muốn giữ những mối quan hệ bạn bè, yêu thích những cuộc vui,... Thế nên, thay vì cấm cản, hãy thử một lần cùng chồng tham gia hoặc thưởng thức những điều mà vợ vẫn hay cấm anh ấy xem. 

Xem đá bóng, cùng chơi game, tham gia một môn thể thao cùng chồng... đều là những thứ mà phụ nữ hoàn toàn có thể làm. Biết đâu, chính phụ nữ cũng tìm được niềm vui. Và hơn hết, đàn ông sẽ cực hạnh phúc vì vợ có thể thấu hiểu, chia sẻ đam mê với mình.

4. Tình dục

Ngay cả trong tình yêu lẫn hôn nhân thì tình dục luôn là thứ giúp tình cảm giữa 2 người thêm phần khăng khít, nồng nhiệt. Có rất nhiều người đàn ông thừa nhận sau khi quan hệ họ cảm thấy gắn bó và yêu người phụ nữ của mình hơn. Cũng có nhiều cặp đôi nói rằng tình dục là thứ có thể làm dịu mọi sự tranh cãi.

Tình dục là nhu cầu bản năng của con người, cũng như ăn, ngủ, nếu không được thỏa mãn về mặt tình dục thì chắc chắn con người sẽ không được vui vẻ, thoải mái. Nhất là đàn ông - đối tượng vẫn được quy kết có ham muốn tình dục cao và nếu không được thỏa mãn sẽ đặc biệt khó chịu, bất mãn.

Moi ngay deu lam dieu nay dam bao chong luc nao cung chi muon o nha-Hinh-3

Phụ nữ hãy quan tâm hơn đến vấn đề này và cùng chồng xây dựng một đời sống tình dục hòa hợp. Bạn nên luyện tập thể dục thể thao để có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Tất nhiên bạn cũng không cần phải quá gây áp lực cho bản thân mình. Hoàn thiện để bản thân ngày càng tốt đẹp hơn nhưng không có nghĩa bạn phải làm những điều trái ngược hoàn toàn với sở thích, quan điểm của mình. Hãy làm những gì mà bạn thấy thoải mái, vui vẻ nhất. Người đàn ông tốt chắc chắn sẽ tôn trọng bạn và cùng bạn tìm ra những cách giải quyết ổn thỏa nhất đối với cả hai người.

Theo Huyền Trang/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)