Mới hẹn hò, bạn trai đã hỏi vay số tiền lớn

Google News

Em và bạn trai mới quen nhau được hơn 3 tháng, nhưng anh đã nói muốn vay tôi số tiền lớn khiến tôi có chút băn khoăn.

Năm nay em 27 tuổi, hiện đang quen một anh hơn em 3 tuổi. Em và anh quen nhau qua mạng và chính thức hẹn hò được 3 tháng.
Em cũng từng về nhà anh chơi. Gia đình anh nề nếp, cơ bản, bố mẹ là giáo viên đã về hưu. Bọn em mới chỉ đi chơi với nhau mấy lần và cũng ít khi nhắn tin với nhau. Chỉ cuối tuần nào anh cũng chủ động nhắn tin chúc cuối tuần vui vẻ cho em. Mấy lần đi chơi cùng anh, em cũng cảm nhận thấy anh là người hiền lành, thật thà và rất có trách nhiệm; nhưng bọn em cũng mới chỉ trong giai đoạn tìm hiểu.
Moi hen ho, ban trai da hoi vay so tien lon
Em thấy băn khoăn vì mới hẹn hò bạn trai đã hỏi vay tiền. (ảnh minh họa) 
Tuần trước, đột nhiên anh nhắn tin vay em một số tiền. Em có hỏi anh vay làm gì, anh cũng nói thật là vay trả ngân hàng. Em nghĩ, lương của anh cũng không phải là cao lắm, lại phải trang trải cho cuộc sống của 2 mẹ con vì mẹ anh ấy cũng hay đau yếu, giờ cũng không làm gì tạo thu nhập nữa nên chắc chắn cuộc sống cũng sẽ rất khó khăn nên em đã cho vay. Đến khi nhận lương anh ấy đã trả đúng hẹn như đã nói với em.
Nhưng sau khi trả, anh ấy lại tiếp tục hỏi vay em thêm 20 triệu nữa. Không phải em tiếc tiền, nhưng em cảm thấy có chút băn khoăn, vì dù sao chúng em cũng mới hẹn hò, tìm hiểu nhau, không phải yêu lâu.
Liệu có phải em quá nhạy cảm hay khó tính không, xin mọi người tư vấn giúp em ạ.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)