Mơ thấy có người tỏ tình, là điềm gì?

Google News

Nếu được người mình thầm thích tỏ tình thì ai mà chẳng muốn tiếp tục chìm đắm trong những cơn mơ.

Có người nói giấc mơ phản ánh tâm tư của mỗi người. Bạn khao khát điều gì nhất mà chưa thực hiện được thì trong mơ bạn sẽ thấy mình đạt được điều đó. Nhưng cũng có người lại nói, giấc mơ là sự ngược lại của cuộc sống hàng ngày.

Vậy nếu nằm mơ thấy người thầm thích tỏ tình sẽ là điều may, hay mơ thấy kẻ mình ghét cay ghét đắng nói lời yêu thương mới là điều tốt? Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Mo thay co nguoi to tinh, la diem gi?
 Ảnh minh họa.

Trong giấc mơ, bạn thấy điều gì?

A. NGƯỜI ĐÓ TRỞ THÀNH VỢ HAY CHỒNG MỚI CƯỚI CỦA BẠN

B. NGƯỜI CÙNG GIỚI TÍNH TỎ TÌNH

C. MỘT NGƯỜI BẠN TỎ TÌNH

Đáp án

A. NGƯỜI ĐÓ TRỞ THÀNH VỢ HAY CHỒNG MỚI CƯỚI CỦA BẠN

Nếu người xuất hiện trong giấc mơ này là một chàng trai/ cô gái mà bạn đã say đắm bao lâu thì giấc mơ này cho thấy đây là thời điểm lý tưởng để bạn cầu hôn người ấy. Hãy đến trước mặt người ta và dãi bày tấm lòng của mình, tình cảm của bạn sẽ được đền đáp.

Tuy nhiên nếu như đối tượng xuất hiện trong giấc mơ của bạn lại là người mà bạn chẳng mong chờ, bạn không hề vui mừng, sung sướng thì điều này ám chỉ bạn đang sợ hãi cuộc tình của mình vì nó đang trên đà đổ vỡ.

B. NGƯỜI CÙNG GIỚI TÍNH TỎ TÌNH

Đừng cảm thấy bất an về giới tính của mình bạn nhé vì giấc mơ này không dự đoán bạn sẽ trở thành người đồng tính đâu.

Việc mơ thấy có người đồng tính tỏ tình cho thấy các mối quan hệ với mọi người hay trong quan hệ tình cảm của bạn đang xuất hiện vấn đề cần phải giải quyết. Bạn nên lưu tâm tới cách cư xử của mình với bên ngoài nhé. Vì có khả năng bạn đang bị quấy rối hoặc đang bị mọi người cô lập.

C. MỘT NGƯỜI BẠN TỎ TÌNH

Đây cũng là một giấc mơ may mắn vì nó cho thấy bạn và người ấy đang trong giai đoạn tình cảm tràn trề. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận những lời nói hoa mỹ ngọt ngào nhưng đầy lừa dối nhé.

Theo Huệ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)