Mờ mắt vì quà tặng, vợ tôi thành tình nhân của gã hàng xóm

Google News

Chẳng qua vì một phút yếu đuối, vì ham mê mấy món quà đắt tiền của người đàn ông hào hoa đó mà nhất thời vợ anh sa ngã thôi.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ “chết” gã hàng xóm độc thân, sành điệu, đa tình, tốt nhất anh nên bàn với vợ bán căn hộ này đi, hoặc tìm mối cho thuê rồi lấy tiền đó thêm vào ít nhiều để đi thuê một nơi ở mới, với điều kiện là chỗ ở đó càng xa người đàn ông đa tình kia càng tốt.
Mo mat vi qua tang, vo toi thanh tinh nhan cua ga hang xom
Ảnh minh hoạ: Internet 
Vẫn biết rằng chuyện ngoại tình trai gái khó mà nói trước được điều gì khi mà khoảng cách không phải là chướng ngại vật ngăn trở họ tìm đến nhau. Nhưng có đối phó còn hơn là ngồi đấy mà nhìn vợ ngả vào vòng tay người khác anh ạ.
Theo tôi, vợ anh còn trẻ, có học thức, có hiểu biết chắc rằng cô ấy sẽ không mù quáng đến mức nhắm mắt làm bừa để hại thanh danh của minh đâu.
Chẳng qua vì một phút yếu đuối, vì ham mê mấy món quà đắt tiền của người đàn ông hào hoa đó mà nhất thời vợ anh sa ngã thôi. Bằng tình yêu thương và lòng vị tha của người chồng anh hãy cố gắng phân tích cho cô ấy nhận ra sai lầm của mình.
Níu kéo bay giờ cũng chưa phải là muộn, còn nước còn tát sao cho vợ anh thấy hết được tình cảm của anh mà tự nguyện quay về cùng anh là tốt nhất. Bên cạnh anh còn có bố mẹ, có em gái, nếu cần anh có thể nhờ những người thân của mình cùng chung tay khuyên nhủ vợ anh. Mong rằng mọi sự tốt đẹp sẽ sớm đến với cuộc sống của vợ chồng anh.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)