Minh Tú tiết lộ 6 tuyệt chiêu đơn giản để sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và quyến rũ

Google News

Nếu chị em nào yêu thích và mong muốn sở hữu một làn da nâu rám nắng, khỏe khoắn thì hãy "bỏ túi" ngay 6 tuyệt chiêu cực đơn giản dưới đây của siêu mẫu Minh Tú.

Không chỉ gây ấn tượng trên sàn catwalk bằng những bước đi vô cùng tự tin, siêu mẫu sinh năm 1992 - Minh Tú còn nổi tiếng với làn da nâu, khỏe khoắn và nổi bật của mình. Để có được làn da siêu quyến rũ ấy, Minh Tú đã chia sẻ trên trang cá nhân 6 phương pháp sau đây.
Tắm nắng đúng cách
Theo người mẫu gốc Sài Gòn, để có một làn da rám nắng đều màu thì trước khi tắm nắng chị em phải tẩy tế bào chết và dưỡng da thật mềm mịn. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết được bán trên thị trường hoặc tự làm theo công thức trộn đường nâu và dầu oliu.
Đặc biệt hơn là chị em nên dưỡng ẩm cho làn bằng cách sản phẩm lotion có thành phần tự nhiên vào buổi tối trước ngày đi tắm nắng.
Bên cạnh đó, để làn da không bị tổn thương bởi tia cực tím, phái đẹp cần lưu ý bôi kem chống nắng khắp người. Đối với da mặt, bạn cần dùng loại kem có chỉ số SPF từ 30-50. Còn với cơ thể, bạn hãy dùng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên.
Sau đó, đợi 15 phút để kem ngấm sâu vào da. Cuối cùng, bạn phải thoa dầu tắm nắng lên khắp cơ thể để bảo vệ và giúp làn da có màu nâu tự nhiên mà không bị cháy đen hay khô mốc.
Minh Tu tiet lo 6 tuyet chieu don gian de so huu lan da nau khoe khoan va quyen ru
Nhờ biết tắm nắng đúng cách nên cô nàng siêu mẫu này luôn sở hữu một làn da quyến rũ, không tỳ vết - Ảnh minh họa: Internet
Ăn nhiều trái cây và uống đủ nước
Minh Tú chia sẻ, thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của cô không bao giờ vắng mặt trái cây, rau xanh. Vì chúng góp phần bổ sung lượng nước, vitamin cần thiết giúp làn da luôn tươi trẻ và vóc dáng tràn đầy sức sống.
Ngoài ra, việc cung cấp cho cơ thể 2 lít nước/ngày cũng là cách giúp chị em phụ nữ sở hữu một làn da khỏe mạnh, mềm mịn và căng mướt.
Minh Tú chia sẻ, thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của cô không bao giờ vắng mặt trái cây, rau xanh - Ảnh minh họa: Internet
Sử dụng nước cốt chanh cho vùng da bị sạm
Cô siêu mẫu sinh năm 1992 thường sử dụng sản phẩm làm trắng chiết xuất từ thiên nhiên để tránh gây tổn thương lên da. Cụ thể, cô đã cải thiện tình trạng "xấu xí" của da bằng cách ngâm bông trong nước cốt chanh và chà lên khu vực bị sạm. Sau đó, Minh Tú sẽ kết hợp sử dụng kem dưỡng để da luôn được mịn màng và có tính đàn hồi cao.
Ngoài ra, chị em cũng có thể có thể sử dụng vỏ cam hoặc giấm táo để làm đều màu vùng da bị sạm hiệu quả.
 Minh Tú thường sử dụng sản phẩm làm trắng chiết xuất từ thiên nhiên như nước cốt chanh để tránh gây tổn thương da - Ảnh minh họa: Internet
Massage da bằng dầu dừa
Theo Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân, cô thường sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu để massage cơ thể. Bởi dầu dừa hay dầu oliu đều là những nguyên liệu thiên nhiên dưỡng da rất tuyệt vời.
Bên cạnh đó, dầu dừa còn có thể dùng kèm với bất kỳ loại dưỡng ẩm nào. Bởi acid béo của chúng có tác dụng củng cố lớp lipid tự nhiên của da, giúp giữ nước và làm mờ các nếp nhăn cực kì nhanh chóng.
Dầu dừa là một trong những nguyên liệu thiên nhiên dưỡng da vô cùng tuyệt vời - Ảnh minh họa: Internet 
Dưỡng da cả ngày và đêm
Để làn da không bị "bỏ đói", siêu mẫu Minh Tú khuyên chị em phụ nữ nên có chế độ dưỡng da vào ban ngày và cả ban đêm. Bởi vì, làn da cũng giống như cơ thể, nếu chúng ta không thường xuyên cấp ẩm thì chúng sẽ "biểu tình" bằng việc mụn nhọt "hoành hành", da bị bong tróc, nhợt nhạt, kém sắc.
Tập luyện mỗi ngày
Bên cạnh việc chăm sóc da, Minh Tú thường kết hợp với những bài tập cơ bản để giúp da tiết ra mồ hôi, thải chất độc hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ có được một làn da săn chắc và khỏe mạnh đến bất ngờ.
Theo Mai Trang/ Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)