Mẹo trị mụn cấp tốc hiệu quả nhất giúp gương mặt mịn màng

Google News

Thời tiết dần chuyển sang hè là lúc nhiệt độ tăng cao, nắng nóng khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi cùng bụi bẩn sẽ làm bít lỗ chân lông, là cơ hội cho những nốt mụn đáng ghét phát triển.

Thuốc mỡ tra mắt
Thuốc mỡ tra mắt quá quen thuộc với mỗi chị em chúng ta đúng không? Ngoài công dụng giúp cho đôi mắt hết ngứa, đỏ thì chúng còn giúp làm lành vết thương, trị mụn và chống nẻ cho da rất tốt. Không chỉ có vậy, nhiều chị em còn sử dụng thuốc mỡ tra mắt để bôi vào vết thương do côn trùng căn để giảm đau, ngứa.
Với việc trị mụn thì chị em thực hiện với cách thức rất đơn giản. Đầu tiên, hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt có tính kiềm ít, sau đó thấm khô da mặt bằng khăn bông đảm bảo vệ sinh. Sau khi rửa mặt, lau khô rồi chấm vào nốt mụn lớp Tetracyclin mỏng. Với những nốt mụn bọc to, sau 2-3 ngày thoa bạn sẽ thấy chúng xẹp lại. Các nốt mụn sưng tấy, chúng có thể dễ dàng làm lành vết thương. Các mụn bọc nhân bên trong, tuýp thuốc này có thể làm mềm nhanh chóng và mụn vỡ ra nhanh, rồi liền sẹo.
Trà chanh
Mùa hè, trà chanh không chỉ là đồ uống giải nhiệt được giới trẻ ưa chuộng mà trà chanh còn giúp bạn trị sạch những nốt mụn đáng ghét và cho bạn làn da tươi sáng, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Cách đơn giản nhất để trị mụn từ trà chanh là dùng nước trà chanh rửa mặt hàng ngày sáng và tối.
Meo tri mun cap toc hieu qua nhat giup guong mat min mang
Ảnh minh họa. 
Bạn có thể tự chế cho mình một cốc nước trà chanh loãng với tỉ lệ nước trà ít và chanh nhiều hơn 1 chút và không cho đường. Rửa mặt với hỗn hợp nước trà và chanh hàng ngày sẽ giúp bạn xua tan những đám mụn đáng gét và bên cạnh đó, bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn, lỗ chân lông se khít và hết mọi vết thâm.
Đừng để những đám mụn mùa hè làm phiền bạn. Cùng áp dựng những chiêu độc trị mụn trên để loại bỏ mụn ra khỏi cuộc sống và cho bạn làn da sáng mịn, khỏe mạnh. Ngoài ra để có hiệu quả trị mụn và chăm sóc da tốt nhất, bạn nên biết thêm bí quyết chăm sóc da của trà xanh và cách trị mụn trứng cá bằng nước cốt chanh.
Nước súc miệng
Nước súc miệng hàng ngày của bạn không chỉ giúp bạn có được hàm răng trắng đều tự nhiên và sạch mọi mảng bám, vi khuẩn. Nước sức miệng còn có công dụng trong việc trị dứt điểm những đám mụn mùa hè.
Bạn chỉ cần cho một vài giọt nước súc miệng lên miếng bông tẩy trang hoặc tăm bông. Sau đó, thoa nước súc miệng lên vùng da bị mụn. Nước xúc miệng sẽ có tác dụng sát khuẩn và nhanh chóng làm dịu đi những nốt mụn đặc biệt là mụn bọc hay mụn mủ.
Theo Bùi Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)