Mẹo trị môi thâm bằng vitamin E đơn giản

Google News

Cách trị môi thâm bằng vitamin E là phương pháp hiệu quả, được các chị em đánh giá rất cao trong thời gian gần đây.

Cách trị môi thâm bằng vitamin E là phương pháp hiệu quả, được các chị em đánh giá rất cao trong thời gian gần đây. Bởi vitamin E không những có thể giúp cải thiện tình trạng da, tóc làm giảm tiến trình lão hóa của da và tóc mà khi kết hợp với một số nguyên liệu khác còn đem lại tác dụng trị môi thâm hiệu quả, vừa làm sạch và dưỡng môi hoàn hảo.
Nguyên liệu:
viên nang vitamin E
1/2 quả chanh tươi
1 thìa cà phê mật ong rừng nguyên chất
1 thìa cà phê đường
Meo tri moi tham bang vitamin E don gian
Ảnh minh họa. 
Bước 1: Chanh tươi các bạn ép lấy nước cốt nguyên chất
Bước 2: Bạn lấy kim hoặc đầu dao nhọn chọc vỡ viên vitamin E ra rồi bóp kiệt ra bát, trộn đều mật ong, nước cốt chanh và đường lại để thành một hỗn hợp đặc sánh.
Kết quả hình ảnh cho Mẹo trị môi thâm
Bước 3: Dùng miếng bông gòn hoặc miếng tẩy trang thấm nước ấm đắp lên môi 5 phút, sau đó các bạn lấy khăn mặt hoặc bàn chải đánh răng có lông mềm nhúng vào nước muối ấm chà sát nhẹ lên môi để các lớp da chết của môi được tẩy đi, đồng thời sát khuẩn cho môi.
Bước 4: Các bạn lấy thìa vừa trộn hỗn hợp hoặc sử dụng các đầu ngón tay của bạn thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp với vài động tác massage môi của bạn từ 3 – 5 phút. Sau đó bạn đắp toàn bộ hỗn hợp có thể lên môi, nếu nhiều bạn có thể đắp lan tràn ngoài môi đều không vấn đề gì vì các hỗn hợp này cũng rất tốt cho da.
Bạn hãy sử dụng hỗn hợp này liên tục 3 lần mỗi tuần, và trong 1 tháng là bạn đã có thể cảm nhận được thành quả, điều đó sẽ giúp đôi môi thêm mềm mại, căng hồng, đặc biệt giúp bạn xua tan đi nỗi lo khô thâm, nứt nẻ hiệu quả.

Theo Kiều Quyên/Báo Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)