Mẹo nhận biết “sát thủ tình trường” đích thực chỉ yêu cho vui

Google News

Nếu có yêu thật sự, anh ta sẵn sàng khoe người yêu mình cho cả thế giới này biết.

Còn gì đau lòng hơn khi phát hiện anh chàng bạn đang gọi là "người yêu" kia suốt ngày kêu "anh chưa sẵn sàng", "anh còn phải làm việc này việc kia", tán tỉnh bạn chỉ để làm dày "chiến tích tán gái" của mình? Cách tốt nhất là hãy tìm hiểu kĩ những dấu hiệu dưới đây để không đi xa tới mức hối không kịp nhé!
1. Chẳng chia sẻ bất cứ điều gì về bản thân
Một anh chàng chưa thực sự không sẵn sàng cho một mối quan hệ sẽ không bật mí cho bạn tí tẹo gì về bản thân. Chẳng sở thích, chẳng phim ảnh, thậm chí là cũng chẳng tâm sự về những điều phiền muộn hay hạnh phúc trong cuộc sống.
Meo nhan biet “sat thu tinh truong” dich thuc chi yeu cho vui
Ảnh minh họa. 
Nếu cứ dính phải một gã chẳng hé cho bạn điều gì về mình như thế thì tốt hơn hết là quay đầu "thả thính" chỗ khác luôn và ngay.
2. Không cho bạn gặp mặt gia đình
Nếu cứ năm lần bảy lượt anh ta từ chối đưa bạn về nhà ra mắt cha mẹ, người thân hay bạn bè, thì chắc chắn bạn mãi chỉ là cô người yêu trong "sách vở" mà thôi. Khi đàn ông thực sự muốn gắn kết, anh ta sẽ dẫn bạn về nhà giới thiệu ngay lập tức.
3. Mọi thứ về anh ta luôn là một ấn số
Nói dối đi đây đi đó hay đi cùng ai chính là dấu hiệu chắc chắn chỉ ra bạn chưa thực sự được gọi tên là "người yêu" một cách đúng nghĩa. Đây chẳng khác chi thông điệp rằng trong trái tim anh ta, bạn chẳng có tí tị tì ti chỗ đứng nào cả.
4. Không hẹn hò công khai mà cứ phải giấu diếm
Đơn giản dễ hiểu, nếu có yêu thật sự, anh ta sẵn sàng khoe người yêu mình cho cả thế giới này biết. Cái kiểu lẩn tránh khi gặp người quen hay chốn chui chốn lủi khi vô tình gặp bạn bè ngoài quán xá thì có khi anh ta đã có bạn gái từ lâu rồi cũng nên, và dĩ nhiên, bạn chỉ là cô "em gái nuôi" mà thôi.
5. Không hề biết ghen khi bạn đi chơi với người khác giới
Bạn chắc chắn có quyền bị nghi ngờ khi anh ta thậm chí còn khuyến khích bạn đi chơi với những anh con trai khác mà chẳng ghen tí nào. Có khi lúc đó anh ta còn tranh thủ "thả thính" một cô nàng khác không chừng.
6. Vài ngày không nói chuyện cũng chẳng hề hấn gì
Đang tíu tít nói chuyện cả tuần trời đột nhiên lặn mất tăm rồi lại xuất hiện, còn nghi ngờ gì nữa, bạn chỉ là "đồ chơi" lúc rảnh rỗi của gã trăng hoa kia thôi. Nếu thực sự chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ, đàn ông đều sẽ tỏ ra thờ ơ, chẳng mấy tha thiết nói chuyện và toàn dửng dưng nói cho xong mà thôi.
7. Nói dối
Tuổi tác thì che giấu, nghề nghiệp thì bịa đặt, lại còn dùng nick ảo để nói chuyện hay ti tỉ điều dối trá khác chính là trò chơi của mấy gã "trai đểu" chứ không phải một người đàn ông nghiêm túc trong tình yêu. Hãy tỉnh táo dùng lý trí suy xét chứ đừng chỉ "cứ yêu, và yêu, thế thôi" nha các cô gái thông minh.
Theo Tuyết Nhung/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)