Mẹo làm trắng da toàn thân chỉ với 10.000 đồng

Google News

Kiên trì, đều đặn làm theo công thức tắm trắng toàn thân này, bạn sẽ thấy làn da sáng lên trông thấy.

Tuy có làn da mịn màng, không mụn và vết thâm, nhưng Phượng lại sở hữu nước da bánh mật, kém sắc. Từ gương mặt đến chân, tay đều một màu đen sạm khiến cô nàng rất ngại phải diện đồ ngắn hay những chiếc váy 2 dây để lộ làn da kém tươi tắn của mình.
Nhiều người bạn thân thiết đã mách Phượng tìm đến những spa làm đẹp để tắm trắng toàn thân, chỉ nhờ cách đó mới giúp cô thay đổi, cải thiện nhanh nhất làn da đen sạm bẩm sinh của mình. Tuy nhiên, qua tìm hiểu Phượng cũng được biết tắm trắng là phương pháp làm đẹp thông dụng hiện nay nhưng mang nhiều nguy hại nên cô chưa dám thử.
Meo lam trang da toan than chi voi 10.000 dong
Tuy có làn da mịn màng, không mụn và vết thâm, nhưng Phượng lại sở hữu nước da bánh mật, kém sắc. 
Làn da của Phượng khá mịn màng nên việc để làn da sáng lên sẽ khiến Phượng dễ dàng mặc đồ và tự tin hơn khi ra ngoài. Thế nên cô nàng cũng rất mong muốn tìm ra cách để "biến hóa" làn da bánh mật của mình trở nên tươi tắn, trắng mịn.
Một lần, tình cờ xem được chia sẻ trên diễn đàn thẩm mỹ về công thức làm trắng da đơn giản, dễ làm tại nhà, Phượng đã bắt tay vào thử ngay. Từ những nguyên liệu vô cùng dễ kiếm, lại rẻ tiền, cách tắm trắng toàn thân này đã giúp cô nàng lột xác hoàn toàn, cuốn hút và vô cùng xinh đẹp.
Cùng khám phá công thức tắm trắng tại nhà của cô ấy nhé!
Công thức tắm trắng toàn thân giúp da lên tone rõ rệt trong thời gian ngắn
Nguyên liệu:
+ Nửa miếng đu đủ
+ Nửa quả cam
+ 1 thìa mật ong
Meo lam trang da toan than chi voi 10.000 dong-Hinh-2
Các nguyên liệu cần chuẩn bị. 
Cách làm:
Bước 1: Đu đủ chín mua về, gọt vỏ rồi cắt thành nhiều miếng nhỏ.
Meo lam trang da toan than chi voi 10.000 dong-Hinh-3
 Cho mật ong vào trước hay sau đều được
Bước 2: Vắt cam đã chuẩn bị vào cùng đu đủ.
Meo lam trang da toan than chi voi 10.000 dong-Hinh-4
Vắt nửa quả cam vào 
Bước 3: Tiếp tục cho thêm mật ong vào rồi dùng máy xay xay nhuyễn được một hỗn hợp dạng sền sệt.
Meo lam trang da toan than chi voi 10.000 dong-Hinh-5
 Cuối cùng được hỗn hợp sền sệt
Cách dùng:
Đều đặn 1 tuần 2 đến 3 lần dùng hỗn hợp trên massage khắp người, nhất là những vùng như khuỷu tay, khuỷu chân…Trong khoảng thời gian đó có thể massage toàn thân nhẹ nhàng, khoảng 20 phút rồi xả sạch với nước.
Có một lưu ý là hỗn hợp có cam vì thế tính axit từ cam nên bạn chỉ nên sử dụng cho body hạn chế dùng cho mặt. Cách sử dụng tốt nhất là sau khi đã tắm sạch vào buổi tối vì buổi sáng có xu hướng bắt nắng.
Mỗi lần làm bạn chỉ sử dụng nguyên liệu dùng luôn cho lần đấy, không nên sử dụng cho lần tiếp theo. Công thức này vừa giúp tẩy da chết, vừa làm sạch lớp tế bào trên cùng, đồng thời làm sáng da nhanh chóng.
“Kiên trì, đều đặn làm như vậy trong 2 tuần mình đã thấy làn da sáng lên trông thấy. Làn da mướt và sáng đều màu hơn. Mình cũng không ngờ có được làn da sáng như vậy.” – Phượng chia sẻ.
Chăm chỉ ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt và rửa mặt bằng bơ
Một trong những sở thích của Phượng là ăn những loại ngũ cốc nguyên hạt như bánh mì, lúa mạch…Nguồn chất xơ dồi dào có trong các loại ngũ cốc này vừa giúp Phượng giữ gìn vóc dáng, không lo béo đồng thời còn loại bỏ độc tố trên da, giúp da săn chắc và mịn màng.
Phượng cũng ưu tiên ăn bơ vào mỗi buổi sáng và thỉnh thoảng có dùng bơ đắp mặt nạ. Bơ là loại quả có nguồn vitamin phong phú có thể cân bằng hormone và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Rửa mặt bằng trái bơ nghe có vẻ rất lạ nhưng rất đơn giản, dễ làm, có thể thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày. Tinh chất từ trái bơ sẽ khiến da mặt căng mướt và sáng hơn dù không cần dùng bất kỳ loại kem dưỡng nào.
Meo lam trang da toan than chi voi 10.000 dong-Hinh-6
 
Meo lam trang da toan than chi voi 10.000 dong-Hinh-7
 Chỉ sau 2 tuần sử dụng công thức tắm trắng từ tự nhiên, Phượng đã sở hữu được làn da láng mịn và trắng sáng.
Chuyên gia nói gì về cách tắm trắng toàn thân từ đu đủ, cam và mật ong
Trong đu đủ chứa hàm lượng lớn vitamin A, betacaroten, enzym vừa có khả năng tẩy da chết vừa điều trị một số bệnh về da, mau lành những tổn thương trên da.
Cam lại có hàm lượng lớn vitamin C, thành phần axit trong cam sẽ làm da trắng mịn, hỗ trợ làm mịn da.
Mật ong là thần dược chống lão hóa, diệt khuẩn tốt.
Khi kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau được hỗn hợp tắm trắng toàn thân hoàn hảo chỉ sau từ 2 -4 tuần sử dụng.
Theo Emdep

Bình luận(0)