Mẹo đơn giản giúp giảm cân ngay khi làm việc tại văn phòng

Google News

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để giảm cân tại văn phòng, bạn dễ dàng tìm hiểu và thực hiện.

Meo don gian giup giam can ngay khi lam viec tai van phong
Ảnh minh họa: Internet 
1. Tận dụng đi cầu thang
Thay vì dùng quá nhiều thang máy, bạn có thể đi cầu thang, đi bộ dọc hành lang giữa giờ làm việc... để thư giãn chút ít. Đó thực sự là một bài tập luyện tốt giúp giảm cân. Leo cầu thang giúp cơ thể sử dụng cơ bắp ở chân, cánh tay và cũng tốt cho tim, phổi.
2. Ăn uống lành mạnh
Đừng ăn đồ ăn vặt, khoai tây chiên, soda... và thay vào đó hãy cố gắng ăn nhẹ với các loại trái cây, hạt, quả dễ dàng mang theo sử dụng tại văn phòng như hạnh nhân và quả óc chó. Thói quen này không chỉ giúp tim bạn khỏe mạnh, kiểm soát bệnh tiểu đường mà còn thực sự giảm cân hiệu quả.
3. Đi bộ nhanh
Cứ sau hai hoặc ba giờ, đứng dậy khỏi chỗ làm việc đi lòng vòng một chút. Ngồi quá lâu dễ có hại cho mắt, vai, cổ. Ngoài ra, đi bộ nhanh có thể giúp giảm lượng calo và giúp bạn giảm cân.
4. Đừng căng thẳng
Căng thẳng có thể khiến bạn ăn quá nhiều và cũng có thể là một lý do cho việc tăng cân. Ngoài ra, căng thẳng cũng có thể gây rối loạn mức đường huyết và tình trạng tim của bạn. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là thiền, hoặc thực hiện các hoạt động bạn thích tại chỗ để giải tỏa căng thẳng.
5. Uống nước
Nước rất cần thiết cho sức khỏe của bạn và đóng vai trò rất quan trọng trong việc giảm cân. Nước giữ cho hầu hết các chức năng trong cơ thể diễn ra bình thường. Hydrat hóa là một trong những chìa khóa cơ bản để giảm cân, vì vậy hãy đảm bảo bạn uống đủ nước trong suốt cả ngày.
Theo Đăng Trình/ Thế giới tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)