Mẹo đắp bánh mì trị mụn nhọt hiệu quả bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Có khá nhiều cách trị mụn nhọt, trong bài viết này, Khỏe Plus 24h sẽ giới thiệu cách đắp bánh mì trị mụn nhọt cho bạn tham khảo.

Mụn nhọt là tình trạng da bị nhiễm trùng, nổi mụn cứng lớn và có mủ trắng ở trung tâm. Khi mới xuất hiện, mụn nhọt chỉ là nốt sưng đỏ trên da, sau đó phát triển lớn dần và tạo mủ trắng ở trung tâm, cuối cùng vỡ ra và chảy nước.
Meo dap banh mi tri mun nhot hieu qua bat ngo
 Mụn nhọt gây đau nhức, khó chịu. Ảnh: Sức khỏe đời sống.
Mụn nhọt có thể xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau trên cơ thể như đầu, ngực, lưng, mặt, nách, mông và bẹn, những nơi có nhiều khả năng đổ mồ hôi và ma sát.
Có nhiều cách trị mụn nhọt nhưng cách đắp bánh mì trị nhọt là cách đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Đây là biện pháp khắc phục mụn, nhọt và u nang khá hiệu quả.
Với mẹo thuốc này đầu tiên, bạn hãy lấy một miếng bánh mì ngâm vào nước hoặc sữa không đường ấm. Sau đó, bạn lấy lát bánh mì đã ngâm đắp vào khu vực bị mụn trong vài phút. Mỗi ngày, bạn có thể đắp nhiều lần để có công dụng tốt nhất.
Meo dap banh mi tri mun nhot hieu qua bat ngo-Hinh-2
Bạn có thể sử dụng cách đắp bánh mì trị mụn nhọt rất hiệu quả. Ảnh: Internet.
Cách này có thể giúp giảm tình trạng viêm da và chữa lành nhọt nhanh chóng.
Bên cạnh bài thuốc trị mụn nhọt trên, bạn hoàn toàn có thể dùng tỏi, bột ngô, tinh bột nghệ... để chế thành bài thuốc trị mụn nhọt an toàn, không để lại tác dụng phụ.
Mời quý độc giả xem thêm video: 10 cách tránh mụn nhọt hiệu quả. Nguồn: YouTube/Perfect Beauty Tips:
Thu Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)