Mẹo biến răng ố vàng thành trắng sáng trong tích tắc

Google News

Để tẩy răng ố vàng thành trắng sáng, bạn có thể thực hiện các mẹo vặt đơn giản sau.

1. Vỏ chanh
 
Vỏ chanh là liệu pháp tẩy răng ố vàng thành trắng sáng đơn giản được nhiều người sử dụng. Bạn dùng mặt trong của vỏ chanh để chà sát vào bề mặt răng. Bạn có thể tranh thủ thực hiện phương pháp này trong những lúc nghỉ giải lao hoặc trước khi đi ngủ.
Kiên trì thực hiện nhiều lần và đều đặn trong khoảng 2 tuần là bạn sẽ thấy rõ kết quả đạt được.
2. Vỏ chuối
Có thể bạn nghĩ rằng vỏ chuối là thứ bỏ đi, sai lầm đấy nhé. Vỏ chuối có chứa vitamin D và nhiều hoạt chất như thanh nam châm hút hết các mảng bám trên răng.
Sau khi ăn chuối xong, bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chà lên răng và để đó khoảng 5 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Mẹo vặt này sẽ giúp làm trắng răng hiệu quả, giúp răng chắc khỏe hơn.
 
Bạn có thể chữa đau răng với phương pháp lấy vỏ chuối chưng với đường phèn uống khoảng 2 đến 3 lần trong ngày.
3. Ngậm nước chanh muối
Mẹo vặt này thực sự rất đơn giản, vì muối và chất axit tự nhiên của nước chanh có thể giúp hàm răng loại bỏ tạp chất, mảng bám dễ dàng hơn. Trộn thìa muối với nước chanh rồi đặt vào hàm răng và ngậm trong vài phút, sau đó súc miệng sạch với nước lọc.
Thường xuyên thực hiện mẹo này, chắc chắn các mảng ố vàng trên thân răng sẽ từng bước được làm sạch đấy.
4. Dầu đinh hương
 
Dầu đinh hương cũng có khả năng làm long các mảng bám, tiêu diệt vi khuẩn và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho nướu. Do vậy, khi đánh răng bạn có thể thêm vài giọt dầu đinh hương vào trong kem và thực hiện bước đánh răng như thường lệ. Sau thời gian, bạn sẽ nhận thấy sự đổi khác từ màu răng sáng.
5. Cau
Bạn cắt quả cau làm bốn và loại bỏ phần hạt. Cau khô càng tốt nhé, sau đó chà sát cau lên bề mặt răng đặc biệt là những vị trí có vết ố thì nên chà mạnh hơn. Cách này sẽ làm cho men răng của bạn sạch và bóng hơn rất nhiều.
Trên đây là những mẹo vặt hay giúp biến răng ố vàng thành trắng sáng mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện.
Theo Thành Luân/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)