Mẹo biến ngực lép thành căng tròn đầy đặn nhanh chóng

Google News

Nếu đã bước qua khỏi giai đoạn này, các bạn vẫn có thể tăng kích thước vòng 1 đạt chuẩn nhờ những cách đơn giản này:

1. Chú ý bổ sung một số loại thực phẩm
- Đậu nành
Nói đến thực phẩm tăng cường vòng 1, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đậu nành. Đây cũng là thực phẩm quen thuộc giúp làm tăng kích cỡ "núi đôi". Trong đậu nành có chứa các hợp chất tương tự như hormone estrogen, giúp vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn. Mỗi ngày uống một cốc sữa đậu nành sẽ giúp bạn có vòng 1 như ý muốn.
Meo bien nguc lep thanh cang tron day dan nhanh chong
Ảnh minh họa. 
Không chỉ thế, đậu nành còn rất có lợi cho vóc dáng, mang lại vòng eo thon gọn, hạn chế béo phì và làm đẹp da, đồng thời bảo vệ tim mạch. Nếu sợ béo, các bạn hãy uống sữa đậu nành không đường hoặc ít đường hay ăn các món từ đậu nành như đậu phụ, đậu luộc...
- Chân giò
Cùng với đậu nành thì chân giò cũng là thực phẩm lý tưởng giúp tăng kích thước vòng 1. Trong chân giò chứ nhiều chất có lợi cho vòng 1 như đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen cùng các vitamin và khoáng chất... Các chất này vừa hỗ trợ làm tăng kích thước, vừa làm "núi đôi" săn chắc hơn. Lời khuyên cho bạn là nên ăn chân giò hầm với đu đủ, củ sen, măng... để phát huy tác dụng nhé.
- Bưởi
Quả bưởi chứa nhiều vitamin C cùng các chất chống oxy hoá, nhờ đó nó giúp kích thích vòng 1 phát triển. Không chỉ thế, ăn bưởi còn đánh tan mỡ thừa vòng 2, giúp chúng mình có thân hình cân đối hơn. Ăn bưởi thường xuyên còn có lợi cho da, mang lại làn da sáng mịn hơn nữa đấy.
2. Thường xuyên tập luyện thể thao
Cách thu nhỏ ngực hiệu quả nhất là tập thể dục. Thực hiện các bài tập thường xuyên có thể giúp làm săn chắc vòng một. Các môn thể thao như chạy bộ và đạp xe là cách tốt nhất để đốt cháy chất béo hiệu quả. Bạn cũng có thể kết hợp với bộ môn aerobic, thể dục dụng cụ zumba và các bài tập đơn giản như chống đẩy để làm săn chắc cơ ngực.
3. Bài tập cho ngực
Chống đẩy là bài tập có thể tác động tới nhiều nhóm cơ trên cơ thể, nhiều nhất ở vùng ngực. Hãy duỗi thẳng 2 tay chống lên tường, chân dang rộng bằng vai. Sau đó, bạn đưa người về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo góc 45 độ. Tư thế này cần được duy trì khoảng 2 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Bạn nên thực hiện bài tập này 20 lần mỗi ngày để hiệu quả giảm mỡ vòng một cao hơn.
4. Ăn uống lành mạnh và giảm cân
Tiêu thụ thực phẩm lành mạnh cùng chế độ ăn uống cân bằng là một phần quan trọng trong mọi nỗ lực giảm cân của phái đẹp. Bạn cần ăn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng ít calo, chứa nhiều vitamin cùng khoáng chất như cá, gà, rau bina, trứng, bông cải xanh, dâu tây và cam. Ngoài ra, người muốn sở hữu bộ ngực nhỏ nên tiêu thụ ít chất béo, muối, đường và tránh thực phẩm chiên, rau đóng hộp và soda. Nước là thứ cần thiết bạn nên nạp vào cơ thể hàng giờ.
Một số lưu ý để vòng 1 phát triển tốt hơn:
- Tránh mặc áo ngực quá chật. Khi về nhà, các bạn nên "thả rông" để "núi đôi" được thông thoáng, tránh bị chèn ép, bức bí.
- Hạn chế nằm sấp vì điều này sẽ khiến vòng ngực khó phát triển, phát triển không đều, dễ bị chảy xệ hơn.
- Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya. Điều này cũng có tác động đến sự phát triển của vòng 1 đó.
- Thường xuyên tập luyện các bộ môn như yoga, bơi lội, chạy bộ, gym... cũng tốt cho vòng 1.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)