Mẹ Việt phát hoảng vì con trai 7 tuổi bị Momo "ám" suýt chết

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, chia sẻ của mẹ Việt trên mạng xã hội về việc con trai 7 tuổi bị Momo (trò chơi xúi giục tự sát trên Youtube) ám ảnh gần nửa năm khiến nhiều phụ huynh hoang mang, lo sợ.

Theo đó, bà mẹ này vô cùng sốc khi phát hiện cậu con trai 7 tuổi bị ám ảnh bởi trò chơi xúi giục tự sát Momo. Điều đáng nói là cậu bé đã có biểu hiện khác lạ được nửa năm nhưng mẹ không hề phát hiện và nạn nhân cũng không dám kể với mẹ.
Theo như tâm sự của bà mẹ này, con trai chị bị con Momo ám gần nửa năm. Hàng đêm, cứ 3h sáng là con chị bật dậy trong tâm trạng hoảng loạn rồi nhảy ra khỏi giường, nhìn trước nhìn sau kèm thở dốc và mặt tái xanh.
Me Viet phat hoang vi con trai 7 tuoi bi Momo
Trò chơi xúi giục tự sát có tên Momo. 
Ban đầu, chị tưởng con mình buồn tiểu và đưa đi vệ sinh nhưng con không đi. Sau đó, chị thấy áo con ướt sũng vì toát mồ hôi nên đã thay áo cho con. Theo bài đăng, lúc này dù trời rất nóng nhưng con vẫn đòi đắp chăn.
Thấy những biểu hiện lạ của con trai, bà mẹ này bắt đầu nghi ngờ và đưa con xem hình con Momo rồi hỏi dò. Lúc đầu cậu bé chối nhưng sau đã khai với mẹ vì tò mò muốn biết. Sau đó, cậu bé được mẹ giảng giải về sự nguy hiểm của trò Momo này và cấm lên mạng xem.
Tuy nhiên, vài ngày sau con lại kiếm lý do lên mạng làm toán và tiếp tục mở Momo xem thì bị mẹ phát hiện. Lúc đó, trên màn hình máy tính cậu bé tay cầm dao (con chuột máy tính) để cắt đầu và mổ bụng một đứa con gái mặt biến dạng đáng sợ chỉ mặc quần áo lót nằm trên bàn. Phía bên phải màn hình là hình con Momo.
Me Viet phat hoang vi con trai 7 tuoi bi Momo
Đoạn chia sẻ của bà mẹ có con trai bị "ám" bởi con Momo.
Sau đó, mẹ cậu bé cố hỏi con về việc đang làm trên máy tính thì cậu bé chỉ trả lời rằng mình đang chơi trò bác sĩ. Chỉ đến khi mẹ cậu nói rằng “Con phải hiểu rằng không ai có thể làm gì con nếu con nói thật với mẹ” thì một hồi sau bé mới khai ra hết. Cậu bé kể rằng, con Momo xuất hiện đột ngột trong một đoạn clip hoạt hình. Hết clip, nó tự đề xuất sang một clip khác có con Momo. Con Momo dọa giết cậu bé và cấm không được nói với bố mẹ. Thậm chí, nó còn nói rằng hàng đêm nó sẽ đến bên giường và giết bé.
Con Momo nói rằng cậu bé sẽ trở thành siêu anh hùng khi cậu bắc ghế và nhảy từ trên tầng cao xuống. Nó tả cảm giác được bay rất thích. Ngoài ra, con Momo còn bảo cậu bé rằng trái tim rất đẹp, hãy lấy dao rạch bụng để xem tận mắt.
Kinh hoàng hơn cả, Momo dọa sẽ đến bên giường giết nếu cậu bé không tự sát.
Câu chuyện của bà mẹ nhận được hơn 6,4 nghìn lượt bình luận và 4,8 nghìn lượt chia sẻ. Đa số bình luận đều cảnh cáo người thân nên kiểm soát việc xem video trên Youtube của trẻ nhỏ.
Thời gian gần đây, hàng loạt trẻ em bị trên thế giới bị cuốn vào trào lưu thử thách Momo cực kỳ nguy hiểm tới tính mạng. Thử thách Momo được một nhân vật kinh dị đưa ra mệnh lệnh cho những đứa trẻ tự làm hại bản thân.
Nếu như trẻ nhỏ không tuân theo mệnh lệch của nhân vật này sẽ bị dọa giết chết. Mới đây, hãng truyền thông Anh đã đăng thông tin một bé gái đã tự tay cắt trụi mái tóc dài của mình từ mệnh lệnh, thử thách của nhân vật hư cấu kinh dị Momo.
Điều đáng nói thử thách Momo xuất hiện trên trong những video Youtube Kids, gắn vào những bộ phim hoạt hình mà trẻ hay xem như chú lợn Peppa. Thử thách Momo khiến nhiều người nghĩ đó là phiên bản khác của thử thách Cá voi xanh, bắt nguồn từ Nga khiến hàng chục đứa trẻ tự tử.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)