Mẹ trẻ 9X chỉ cách nuôi tóc mọc nhanh siêu tốc chỉ với vài củ hành tây

Google News

Vì tóc quá xơ rối, chị Thảo (Thanh Hoá) đã lỡ tay cắt đi mái tóc của mình quá ngắn. Tuy nhiên, nhờ sử dụng hành tây, bà mẹ trẻ đã nhanh chóng lấy lại mái tóc dài dịu dàng thậm chí còn mượt mà hơn trước.

Trước đây, chị Thảo từng có một mãi tóc dài đáng mơ ước của biết bao cô nàng, tuy nhiên, mái tóc có phần hơi xơ rối, hơn nữa vì nuôi con nhỏ, nên chị Thảo quyết định sẽ cắt bớt cho gọn, hy vọng sẽ thêm phần trẻ trung cho khuôn mặt.
Tuy nhiên, sau khi ra tiệm tóc bị cắt quá tay nên ngắn hơn so với ý muốn, hơn nữa lại thấy mình để kiểu tóc ngắn cá tính không hợp cho lắm, nên chị Thảo quyết tâm nuôi lại tóc dài.
Me tre 9X chi cach nuoi toc moc nhanh sieu toc chi voi vai cu hanh tay
Mái tóc ngắn trước đây mà chị Thảo lỡ cắt quá tay (Ảnh: NVCC)
“Nói nuôi lại tóc dài là vậy nhưng đâu có dễ, tôi thuộc tuýp người tóc lâu dài, nên mỗi tháng cứ nhìn tóc là cảm thấy sốt ruột. Nghe nhiều người mách nào là dùng dầu dừa, rồi tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc là tôi làm liền.
Đúng là có dài hơn nhưng không đáng là bao nhiêu, tóc mọc ra cũng không được bóng khoẻ cho lắm. Mỗi lần soi gương nhìn kiểu tóc này chán, tôi lại nhớ tóc dài mà không biết làm cách nào cho dài nhanh cả. Cho đến khi tôi được một chị bạn cũng chỗ làm mách cho tuyệt chiêu dùng nước ép hành tây”, chị Thảo chia sẻ.
Me tre 9X chi cach nuoi toc moc nhanh sieu toc chi voi vai cu hanh tay-Hinh-2
Mái tóc dài thuớt tha hiện tại của mẹ trẻ 9X (Ảnh: NVCC)
Bà mẹ trẻ cho hay, hành tây đóng vai trò như một chất diệt khuẩn, giúp ngăn ngừa các tác động của vi khuẩn gây ra với da đầu. Chưa dừng lại ở đó, hành tây còn chứa một lượng Vitamin và khoáng chất khá lớn. Điều này giúp thúc đẩy việc nuôi dưỡng và phục hồi các tinh chất tự nhiên của tóc, từ đó giúp tóc khỏe mạnh, mọc dài hơn một cách nhanh chóng, đó chính là lý do mà chị không ngần ngại thực hiện để mang về một mái tóc dài như ý muốn.
Theo đó, công thức tạo nên hỗn hợp kích thích tóc dài từ hành tây của chị Thảo được chia sẻ cụ thể như sau:
Nước ép hành tây + nước ép nha đam+ dầu oliu
Chuẩn bị:
- 2 muỗng canh nước ép hành tây.
- 1 muỗng canh nước ép nha đam.
- Nửa muỗng canh dầu olive.
Cách làm:
Trộn kỹ tất cả các thành phần lại với nhau, rồi thoa hỗn hợp trên lên da đầu, massage nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Để nguyên hỗn hợp trên tóc từ 15 đến 20 phút. Cuối cùng là gội lại mái tóc của bạn cho sạch hoàn toàn bụi bẩn cùng hóa chất.
“Công thức này mặc dù tốt nhưng không nên làm dụng chỉ nên dùng tối đa 3 lần mỗi tuần, sẽ khiến tóc dài ra nhanh chóng”, chị Thảo đưa ra lời khuyên.
Hành tây kết hợp với mật ong
Chuẩn bị:
- 4 muỗng canh nước ép hành tây
- 1 muỗng canh mật ong
Cách làm:
Trộn hỗn hợp trên thật đều, sau đó thoa hỗn hợp này lên da đầu trong 30 phút, để hiệu quả chăm sóc da đầu được tốt hơn nên massage ít phút, cuối cùng là gội sạch lại với nước.
Mẹ trẻ 9X cho hay, hỗn hợp này mặc dù tốt cho tóc những cũng có nhược điểm duy nhất là mùi hành trên tóc sẽ không quá dễ chịu trong quá trình sử dụng, tuy nhiên mọi người cứ yên tâm là khi gội đầu xong thì mùi hương của hành cũng biến mất.
Hành tây +dầu dừa
Đây là hỗn hợp kích thích mọc tóc dài nhanh được chị Thảo sử dụng rất thường xuyên, không chỉ vậy công thức này còn có thể dùng lên da để làm mịn, cấp ẩm, nuôi dưỡng da khô và tóc khô bóng mượt hiệu quả.
Chuẩn bị:
- 2 muỗng canh dầu dừa
- 2 muỗng canh nước ép hành tây.
Cách làm:
Trộn đều các nguyên liệu, sau đó thoa lên da đầu và massage trong 30 phút, sau đó nên gội lại đầu để đẩy lùi bụi bẩn.
Nước ép hành tây + Nước ép chanh
Ngoài làm cho tóc nhanh dài, mẹ trẻ xứ Thanh cũng sử dụng hỗn hợp này như một dưỡng chất tăng cường sản xuất collagen cho da và tóc.
Chuẩn bị:
- 1 muỗng canh nước ép hành tây
- 1 muỗng canh nước ép chanh
Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp, thoa nhẹ lên da đầu trong 30 phút. Bên cạnh đó, có thể dùng khăn tắm ủ hỗn hợp này lại để chúng thấm sâu hơn vào da đầu, cuối cùng nên gội lại bằng dầu gội cho sạch.
Những hỗn hợp trên đều được chị Thảo thực hiện liên tục và thay phiên nhau trong tuần, để dưỡng tóc nhanh dài và bóng khoẻ. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mái tóc dài quyễn rũ thướt tha, tha hồ tạo kiểu thì hãy thử học mẹ trẻ 9X này nhé, bởi đây là nguyên liệu không hề khó tìm, lại siêu rẻ, tiện lợi và hiệu quả nữa.

Theo Văn Anh / Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)