Mẹ sốc khi thấy con sinh ra 2 mình, 4 chân, 4 tay

Google News

Ca dị tật bẩm sinh này xảy ra tại bệnh viện ở Bihar, phía đông bắc Ấn Độ. Bé gái kém may mắn đã qua đời chỉ sau ít giờ chào đời.

Sự việc đau lòng xảy ra tại bệnh viện ở Bihar, phía đông bắc Ấn Độ vào ngày 23/6. Ngay sau khi thông tin về bé gái có ngoại hình kỳ lạ ra đời, rất đông người dân đã kéo tới bệnh viện để được tận mắt nhìn thấy ca dị tật bẩm sinh này.
Được biết, khi thấy bé gái có biểu hiện bất thường sau sinh, các bác sĩ đã đưa bé đến phòng điều trị đặc biệt nhưng bé đã không thể qua khỏi.
Mẹ của cô bé xấu số, chị Savita Devi, chia sẻ chị đã rất sốc khi nhìn thấy đứa con mới sinh của mình: “Tôi sốc những nghĩ lại có lẽ điều này lại là điều tốt với con. Vì nếu như con tôi sống với hình hài như vậy thì cuộc đời của bé sống cũng như chết”.
Me soc khi thay con sinh ra 2 minh, 4 chan, 4 tay
Rất đồng người kéo đến bệnh viện để nhìn thấy bé gái xấu số. 
Về phần mình, cha của bé, anh Suresh Saw đau khổ: “Chúng tôi đã hết sức cẩn thận trong suốt thời kỳ mang thai. Chúng tôi hy vọng được chào đón một đứa trẻ khỏe mạnh. Nhưng số phận đã đi theo một hướng khác và điều này thật quá tàn nhẫn. Chúng tôi đã được ban cho một đứa trẻ dị dạng. Tôi không biết liệu tôi nên cảm thấy vui hay cảm thấy buồn vì sự ra đi của con nữa!”.
Anh Suresh thậm chí còn tin rằng sinh ra một con như vậy là do Đấng Toàn Năng đang trừng phạt vợ chồng anh: “Thần linh đang nguyền rủa chúng tôi vì tội lỗi mà chúng tôi đã phạm phải trong kiếp trước”.
Tiến sĩ Mukesh Kumar, người trực tiếp chữa trị cho bé gái tội nghiệp cho biết các bác sĩ không thể cứu sống bé vì bé chưa phát triển đầy đủ.
“Đây gọi là dị dạng bẩm sinh. Thai nhi không phát triển bình thường trong tử cung vì một số lý do. Thai nhi đã bị dị dạng bởi tình trạng cực kỳ hiếm hoi mà một cặp sinh đôi không phát triển hoàn thiện bị dính liền. Thay vì phát triển thành hai cơ thể riêng biệt, hai trẻ sơ sinh lại bị dính liền do hội chứng Polymelia. Đây là hội chứng rối loạn cực kỳ hiếm gặp (tỷ lệ mắc là 1/1 triệu) xảy ra trong tử cung khi các tế bào hình thành một cách bất thường trong quá trình phát triển phôi thai”.
Theo Trà Li/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)