Mẹ rơi nước mắt nghe tâm sự của con trai khi bị vợ "cắm sừng"

Google News

2 tháng trước, con dâu tôi đột nhiên thông báo rằng con đang mang thai. Tôi và con trai tôi cực kỳ sốc sau khi nghe tin này.

Tôi chỉ có một đứa con trai duy nhất. Tên cháu là Quang. Không phụ công tôi nâng niu, chăm bẵm, con trai tôi từ bé đến lớn rất ngoan và học giỏi. Sau khi tốt nghiệp trung học, cháu được tuyển thẳng vào một trường đại học có tiếng nhờ thành tích tốt tại cuộc thi học sinh giỏi quốc gia.
Tốt nghiệp đại học xong, con trai tôi mau chóng tìm được một công việc ổn định, thu nhập khá. Thời gian trôi đi, tôi chỉ mong đợi con có thể tìm được một cô gái ưa nhìn, có học thức tốt như con trai tôi. Tuy nhiên, chắc con trai tôi chỉ mải phấn đấu sự nghiệp nên không màng chuyện yêu đương. Đến năm 29 tuổi rồi mà nó vẫn chưa có ai. Tôi và cả nhà phải giục nó yêu đương rồi cưới vợ rát cổ.
Ảnh minh họa. 
Đến năm 30 tuổi, cuối cùng con trai tôi cũng chịu đưa bạn gái về nhà. Tôi háo hức, mong ngóng được gặp con dâu tương lai bao nhiêu thì đến khi gặp, tôi thất vọng bấy nhiêu. Bạn gái của con trai tôi bé hơn nó 8 tuổi, không học đại học, đang làm việc ở một salon tóc. Con dâu tương lai của tôi tóc vàng hoe, dập xù tứ tung, móng tay thì đính đầy hạt.
Lúc đầu tôi tỏ ý không hài lòng vì thấy con bé không xứng với con trai tôi, nhà lại nghèo nhưng sau thấy con trai tôi cương quyết quá, tôi cũng mềm lòng. Sau khi cưới, tôi cho các con ở riêng vì tôi nghe các bà hàng xóm nói chuyện rằng ở chung với con dâu thời hiện đại rất rắc rối. Hàng ngày tôi vẫn hay gọi điện hỏi thăm 2 con để tạo cảm giác gần gũi. Vì không ở chung nên tôi với con dâu cũng ít va chạm. Con dâu tôi rất khéo, khi có dịp, cháu cũng hay mua cho tôi thứ này, thứ kia.
Sau hơn 2 năm chung sống, tôi có nhắc con trai tôi sớm có con vì tuổi nó cũng không còn nhỏ. Khi bị gặng hỏi, cuối cùng con trai tôi cũng chịu thừa nhận rằng vấn đề là do mình. Nghe con nói vậy, tôi thấy trời đất như quay cuồng, khóc không thành tiếng. Tôi cùng với con trai đến bệnh viện 1 lần nữa để kiểm tra. Đọc được tờ kết quả, tôi hoàn toàn suy sụp. Bác sỹ khẳng định rằng con trai tôi không thể sinh con.
Tôi vét hết tiền tiết kiệm đưa con trai tôi đi chạy chữa Đông, Tây y đủ cả nhưng đều thất bại. Tuy vậy, tôi vẫn không nói với con dâu hay bất cứ ai khác nửa lời. Chuyện này chỉ có 2 mẹ con tôi biết.
2 tháng trước, con dâu tôi đột nhiên thông báo rằng con đang mang thai. Tôi và con trai tôi cực kỳ sốc sau khi nghe tin này. Tôi và con trai tôi đã cùng con dâu đến bệnh viện để kiểm tra. Bác sỹ nói rằng con dâu tôi không những mang thai, còn mang song thai nữa.
Thấy con dâu tôi cười nói vui mừng mà tôi chỉ biết trầm ngâm, không thể thốt lên lời. Chắc chắn con dâu tôi đã có ai đó ở bên ngoài chứ con trai tôi bị vô sinh, làm sao có thể sinh con được. Tôi lựa lúc không có ai, hết lời khuyên con trai tôi ly dị. Tôi nói: “Quang à, vợ con đang cắm sừng con, con có biết không? Chẳng lẽ con có thể vui vẻ nuôi con của người khác suốt đời hay sao?”
Con trai tôi đau xót nói: “Mẹ ơi, nếu con ly dị lúc này, mọi người sẽ trách con là kẻ phụ bạc, vợ đang mang bầu cũng đang tâm ruồng rẫy. Còn nếu con kể ra rằng con bị vô sinh, bị vợ cắm sừng, tất cả mọi người sẽ cười vào mặt con. Con còn mặt mũi nào để nhìn mọi người đây mẹ ơi?”
Con trai tôi nói cũng có ý đúng nên tôi chẳng biết làm sao bây giờ cả. Mấy ngày nay, tôi đau đầu quá, tôi cứ nghĩ mãi không biết giải quyết mọi chuyện thế nào cho toàn vẹn.
Theo PV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)