Mẹ người yêu đến gặp tôi yêu cầu phá thai

Google News

Không đồng ý cho hai đứa làm đám cưới, mẹ người yêu hẹn gặp tôi yêu cầu phá thai...

20 tuổi, đang học năm thứ 2 đại học thì tôi yêu anh. Khi ấy anh vừa tốt nghiệp đại học và đã đi làm. Vì quá yêu nhau, lại không có biện pháp phòng tránh, nên chúng tôi đã quan hệ tình dục và tôi có thai khi mới 21 tuổi, mới học năm thứ 3 đại học.

Ảnh minh họa

Tôi nói chuyện này với người yêu, anh rất vui, anh nói sẽ về kể với bố mẹ và xin làm đám cưới. Mẹ anh rất yêu chiều anh, nên anh tin rằng bố mẹ anh sẽ đồng ý để tôi về làm dâu.

Nhưng mẹ anh không đồng ý, vì cho rằng anh và tôi còn quá trẻ, tôi lại chưa tốt nghiệp đại học, chưa có công ăn việc làm gì nên phản đối. Bố mẹ anh cũng muốn anh đi du học vài năm rồi có công việc ổn định, sau đó mới tính đến chuyện kết hôn.

Sau hôm đó, bạn trai đến gặp tôi, nói tôi đi phá thai, vì bố mẹ anh không đồng ý cho làm đám cưới. Nếu anh cố tình cưới, bố mẹ sẽ từ mặt. Anh cũng không đủ tự tin rằng mình có thể chăm sóc tốt cho mẹ con tôi. Nhưng tôi không đồng ý, vì đứa trẻ là kết quả tình yêu giữa tôi và anh, tôi cũng sợ phá thai, sau này không sinh được con.

Nói vậy, nhưng tôi cũng rất sợ bố mẹ và thầy cô, bạn bè biết chuyện sẽ mắng chửi, chê cười tôi, nên rất lo lắng, sợ hãi.

Mấy hôm sau mẹ anh điện thoại hẹn gặp tôi, nói tôi thương anh mà phá bỏ cái thai, vì đứa trẻ này nếu được sinh ra sẽ làm cho sự nghiệp, tương lai của anh bị ảnh hưởng. Mẹ bạn trai nói, nếu tôi đồng ý bỏ thai, họ sẽ cho tôi 100 triệu để bồi thường sức khỏe, rồi hai đứa vẫn cứ yêu nhau, vẫn cứ quan hệ tình dục với nhau bình thường nhưng nên dùng biện pháp tránh thai.

Khi nào anh du học về nước, hai đứa có công việc ổn định thì sẽ tính đến chuyện đám cưới, khi ấy bố mẹ anh sẽ không cấm cản chuyện hai đứa muốn kết hôn với nhau. Còn bây giờ thì tuyệt đối không. Mẹ anh còn hứa sẽ đưa tôi đến bệnh viện uy tín, có người quen để giải quyết cái thai nếu như tôi đồng ý.

Nhưng tôi vẫn sợ lắm, sợ phá thai xong không sinh được con, sợ người yêu sẽ bỏ tôi sau khi tôi phá thai.

 
Theo Duyên/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)