Mê mệt cụ bà U70, gái xinh tiết lộ đời sống thăng hoa, nhiều đêm “không dám thở mạnh”

Google News

Người ta thường nói rằng trong một mối quan hệ, tuổi tác chỉ là những con số, trường hợp đó đúng với Julia Zelg và người bạn đời Eileen De Freest.

Julia, một YouTuber và ca sĩ 24 tuổi, đã gặp phóng viên chính trị U70 tuổi trên Tinder năm ngoái rồi yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai người phụ nữ có khoảng cách 37 tuổi thú nhận họ thường bị nhầm là bà và cháu gái, dù vậy đó không phải lý do để họ rời xa nhau.
Julia nói: “Chúng tôi sẽ không để bất kì ai ngăn cản tình yêu nhau, chúng tôi yêu nhau và sẽ ở bên nhau mãi mãi.
“Lần đầu tiên khi tôi nhìn thấy Eileen, tôi chỉ cảm thấy thích thú vì cô ấy là người dịu dàng và đáng yêu nhất từ trước đến nay. Cô ấy làm cho tôi cảm thấy cô ấy là người tốt và quyến rũ”. nữ ca sĩ nói.
Mặc dù ở bên nhau chưa đầy một năm, cặp đôi đã chuyển đến sống cùng nhau và thậm chí còn có một chú mèo con.
Eileen nói: “Có rất nhiều ý kiến về việc chúng tôi bên nhau, chủ yếu là vì tuổi tác của tôi và em ấy khá chênh lệch. Thế nhưng, tôi không tìm kiếm một mối quan hệ nào khác cả, trên thực tế, tôi đã và đang rất hạnh phúc.” Julia nói thêm: Tôi thực sự nghĩ rằng tuổi tác chỉ là một con số.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi nhận được những bình luận ghét chủ yếu là do sự chênh lệch tuổi tác, nhưng cũng vì chúng tôi là người đồng tính và thật không may vẫn còn rất nhiều người đồng tính ở ngoài kia", Julia thổ lộ.
Và có 1 điều chắc chắn là khoảng cách tuổi tác không bao giờ ảnh hưởng tới đời sống tình dục của họ. Cả 2 vô cùng cởi mở khi nói về tình dục và khẳng định cặp đôi đang có đời sống vợ chồng rất tuyệt vời.
Eileen nói: “Tôi và Julia có một đời sống tình dục cực kỳ tốt, tôi chưa bao giờ ở bên một người thú vị và vui vẻ như vậy. Thậm chí khi tôi ở cùng các cháu của mình, chúng tôi phải vui đùa nhỏ tiếng kẻo bọn trẻ nghe thấy vì tuổi của tôi đã cao, không thể thoải mái như lớp trẻ”.
“Tôi đã từng nghĩ rằng hầu hết phụ nữ lớn tuổi sẽ không hoạt động tình dục nhiều hoặc sẽ không hứng thú với đời sống tình dục nữa nhưng tôi đoán là tôi đã sai”, Julia nói thêm về người bạn đời của mình.
Julia và Eileen nói rằng dù chênh lệch nhau về nhiều thứ nhưng bù lại họ nhận được sự hỗ trợ hết mình từ gia đình. “Hồi đầu bố mẹ tôi khá sốc nhưng khi tôi nói Eileen làm cho tôi rất hạnh phúc thì họ đồng ý rất nhanh”, cô nói.
Mặc dù khoảng cách tuổi tác gần 40 năm, cặp đôi đang lên kế hoạch cho tương lai của họ và đã học cách không để bị làm phiền từ phán xét của người khác.
“Đôi khi chúng tôi lo lắng về tương lai, rất có thể Eileen sẽ không sống lâu như tôi, điều đó thực sự làm tôi đau lòng khi nghĩ rằng chúng tôi không thể già đi cùng nhau. Tất nhiên chúng tôi đã nói về điều này, nhưng đó là một điều rất khó nói. Cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau vì không thể sống thiếu nhau trong đời”, Julia chia sẻ.
Theo Lê Lê/thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)