Mẹ giấu ma túy vào “chỗ kín” mang vào trại cho con

Google News

Người phụ nữ giấu ma túy vào "chỗ kín" để mang vào tù cho con trai đang bị giam giữ, Cosmopolitan đưa tin.

Theo thông tin của cảnh sát, ngày 22/7/2013, bà Linda Ethal Sheridan, 62 tuổi, cùng cháu gái 10 tuổi của mình đã đến trại giam Edmonton, tại thành phố Alberta (Canada) để thăm con trai. Khi được cán bộ trại giam khám xét toàn thân cùng hành lý mang theo, một chú chó nghiệp vụ gần đó đã đánh hơi và phát hiện ma tuý được giấu trong người bà lão.
Sau khi được đưa vào nhà vệ sinh nữ để tiến hành kiểm tra, cảnh sát đã tìm được một số lượng lớn ma tuý đá và cần sa có giá trị lên tới hơn 12.000 USD (khoảng gần 300 triệu đồng) được bọc kín trong... bao cao su và giấu kĩ bên trong "vùng kín" và trong áo ngực của bà Linda.
Me giau ma tuy vao “cho kin” mang vao trai cho con
Trại giam Edmonton được giám sát an ninh rất nghiêm ngặt. 
Cảnh sát Canada đã ngay lập tức bắt giữ bà này với tội danh tàng trữ và vận chuyển ma tuý.
Tại phiên toà ngày 14/12, khi được thẩm vấn, con trai của bà đã ngạc nhiên vì anh ta không hề "nhờ" mẹ mang ma tuý vào trại do biết được tính chất nghiêm trọng nếu vụ việc không thành.
The Huffington Post đã dẫn lời bà Linda cho biết, một kẻ nặc danh đã gọi điện yêu cầu bà chuyển số ma tuý trên vào trại giam Edmonton, nếu không, hắn sẽ giết chết con trai bà.
"Tôi ước gì mình không phạm sai lầm này, đó là một hành động ngu ngốc," người mẹ già đau khổ trình bày khi kết thúc ngày đầu tiên của phiên toà.
Theo Tiền phong

Bình luận(0)