Mẹ đơn thân tuyên bố: "Làm người tình của chồng cũ rất thú vị"

Google News

Mới đây, trên 1 diễn đàn, bài đăng của mẹ đơn thân đã thu hút sự quan tâm đông đảo của CĐM khi cô chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân.

Ly hôn là nỗi đau khổ vô bờ bến mà hầu hết phụ nữ đều không mong muốn. Thế nhưng, sau khi trải qua cú sốc kinh khủng đó, nhiều phụ nữ cảm thấy sung sướng với vai trò là bồ của chính người chồng đã ruồng rẫy mình.
Làm người tình của chồng cũ thú vị lắm
Có lẽ, ly hôn là 2 từ không còn xa lạ và nặng nề với chị em phụ nữ trong thời đại này. Thế nhưng, đây cũng là một sự mất mát, nỗi đau tình cảm mà khó chị em nào có thể nguôi ngoai ngay được. Tại một diễn đàn trên mạng xã hội, có một bài viết của 1 bà mẹ đơn thân chia sẻ về cuộc sống và mối quan hệ với chồng cũ. Rất nhanh chóng bài đăng đã thu hút một lượng tương tác đáng kể. 
Mẹ đơn thân cho rằng cặp bồ với chồng cũ của mình rất thú vị. 
Cụ thể, bà mẹ đơn thân chia sẻ: "Ly hôn rồi làm người tình của chồng cũ thú vị lắm các chị ạ. Đừng 'ném đá' em vì trải qua rồi em mới biết. Có rất nhiều điều nằm ngoài tưởng tượng. Em thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Ngày trước vợ chồng em cũng yêu nhau thắm thiết lắm, vượt mọi định kiến của bố mẹ mới lấy được nhau. Vậy mà chỉ khi bắt đầu sinh con xong, hôn nhân của em mới phát sinh nhiều vấn đề. Tự nhiên chồng em thay tính đổi nết. Mặc dù em cực kì giỏi trong khoản giữ dáng, nhưng anh ấy nói không có nhiều cảm xúc như trước.
Mọi thứ vẫn bình thường cho đến khi em phát hiện ra chồng 'bóc bánh trả tiền' rồi lại cặp kè vui chơi qua đường. Sau đấy dù em tha thứ nhưng vẫn ghê tởm thế nào ấy. Em hạn chế 'gần gũi' chồng, tình cảm của bọn em sứt mẻ từ ấy. Rồi cũng đến ngày 2 đứa quyết định giải thoát cho nhau.
Ly hôn được 3 tháng thì trong 1 lần sinh nhật con, bọn em gặp lại và làm chuyện ấy với nhau. Cảm xúc dạt dào hơn cả tưởng tượng, 3 tháng không gần gũi đàn ông và 1 phần cũng vì em vẫn còn yêu anh ấy. Tự dưng chồng cũ lại nhẹ nhàng hơn với em, chăm qua thăm con, toàn lấy lý do nọ kia để được ngủ lại. Và mỗi lần anh ấy ngủ lại bọn em đều có quan hệ .
Anh có ngỏ ý muốn tái hợp nhưng em lại không muốn, em không thích cảm giác bị phản bội lần nữa. Hiện tại em đang sống tự do, thoải mái, thích thì đi với chồng cũ, vẫn có trai theo đuổi tán tỉnh, em cảm thấy mình có giá vô cùng". 
Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của mẹ đơn thân đã thu hút hàng ngàn lượt thích và nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, đặc biệt là phụ nữ. Có người đồng tình với cách làm của chị: Có không giữ mất đừng tìm. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến phản đối: Đã chấm dứt thì dây dưa làm gì nữa, hành động như vậy mà cũng khoe cho được.
Không thể phủ nhận những lí lẽ của cô vợ trên là có cơ sở nhưng có vẻ như cô chưa nhìn nhận được sâu xa sự lựa chọn của mình. Có lẽ, vì vậy mà cô nhận được nhiều ý kiến khác nhau về câu chuyện của mình.
Một mối quan hệ không rõ ràng
Để lý giải cho hành động của mình, cô vợ nói thêm: "Tất cả dựa trên sự đồng ý của cả 2 bên. Anh vẫn chu cấp nuôi con cho em mỗi tháng là 2 triệu. Ngoài ra còn quà cáp, thi thoảng cho em thêm tiền như kiểu những cặp đôi yêu nhau. Em không hề đòi hỏi, dù sao cũng từng là vợ chồng, mình vui và hài lòng là được, em chẳng quan tâm thiên hạ nói gì". 
Nhiều cặp vợ chồng sau khi tan vỡ vì rất nhiều lý do tưởng như không thể khắc phục, nhưng sau đó lại sống hạnh phúc trong vai những đôi tình nhân, do nhu cầu sở hữu đã khiến cho tình trạng hôn nhân dễ trở nên bi đát.
Có rất nhiều quan điểm được đưa ra, khuyên rằng cô không nên tự trói mình vào một mối quan hệ không rõ ràng như thế. Nếu còn tình yêu và nghĩ đến con thì quay lại cùng nhau xây dựng gia đình. Còn không hãy giữ đúng mực bạn bè nếu vẫn muốn chia tay 1 cách văn minh. Chứ không nên bước vào mối quan hệ mập mờ rồi làm tổn thương nhau như thế.
Một tài khoản đã thẳng thắn bình luận: Chắc chị ấy nghĩ hôn nhân là mồ chôn của tình yêu. Thế nhưng có bao giờ mọi người nhìn ra được nếu không có cái mồ chôn ấy thì tình yêu chết đường chết chợ rồi không? Mình không đánh giá việc chị ấy quan hệ với cùng lúc nhiều đàn ông nhưng thực sự chị ấy đang tự làm mất giá của mình thì đúng hơn".
Có thể, bà mẹ độc thân này vừa bước qua sự tan vỡ trong hôn nhân nên cô bị khủng hoảng tinh thần và mất niềm tin vào hôn nhân. Khi không còn bị ràng buộc bởi 2 chữ hôn nhân nữa cô vợ ấy cảm thấy mình được tự do, phấn khích và có thể làm mọi việc mà mình thích. Với cô giây phút này mới là đáng sống, là hạnh phúc nhất. Nhưng có bình yên nào là mãi mãi?
Đừng lấy suy nghĩ của mình mà chủ quan cho rằng đã hiểu hết cả một con người. Đàn ông đâu đơn giản như vậy. Có khi trước mặt mình họ chiều chuộng, cung phụng đấy nhưng sau lưng họ vẫn coi thường, chỉ thấy phụ nữ dễ dãi và tham lam. Ly hôn hay làm mẹ đơn thân cũng không quan trọng bằng việc giữ được sự tự tôn của chính mình. Hãy sống sao để đàn ông phải nhìn mình tiếc nuối và trân trọng.
Tuy nhiên, không phải chuyện cặp bồ với chồng cũ bao giờ cũng toàn màu hồng. Không ít người ở trong tình trạng “chơi với lửa”, nhất là khi một trong hai người có tình yêu mới và không ít vụ, sự ghen tuông đã dẫn đến án mạng. Hơn nữa, tình trạng sống với nhau không giấy kết hôn, một mặt tạo sự hấp dẫn, mặt khác cũng rất dễ tan vỡ để thêm một lần đau khổ mà khi đó, phụ nữ bao giờ cũng là người thiệt thòi nhất.
Theo Ngọc Ngọc/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)