Mẹ đơn thân tự tin hẹn hò với mẹo “nhỏ mà có võ” này

Google News

Để tự tin hẹn hò và tránh khỏi những va vấp không đáng có, mẹ đơn thân hãy bỏ túi ngay những bí quyết dưới đây.

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, bà mẹ đơn thân nào cũng e ngại và thận trọng trong những lần hẹn hò. Để tự tin hẹn hò và tránh khỏi những va vấp không đáng có, mẹ đơn thân hãy bỏ túi ngay những bí quyết dưới đây.
Thành thật
Me don than tu tin hen ho voi meo “nho ma co vo” nay
Ảnh minh họa. 
Đây là một trong những điều mà những mẹ đơn thân cần làm khi hẹn hò. Đối phương cũng cần biết là bạn đã có con, bạn đang có cuộc sống thế nào.
Thành thật và khéo léo nói với người ấy không chỉ thể hiện sự trung thực của bạn mà còn giúp hai người hiểu nhau hơn. Ngoài ra, cả hai không cần tiếp tục lãng phí thời gian cho nhau nếu như người đàn ông ấy không chấp nhận bạn có con hay cuộc sống hiện nay của bạn.
Nói chuyện với con
Những đứa trẻ có cha mẹ đã ly hôn thường rất nhạy cảm và không muốn bị “cướp” đi tình thương yêu mà bạn đang dành trọn vẹn cho chúng.
Bởi thế, nếu con đã lớn, bạn có thể dễ dàng nói chuyện với con về chuyện hẹn hò lần này. Nhưng khi con còn nhỏ, bạn hãy giải thích khéo léo, phân tích cho con hiểu rằng chúng là ưu tiên hàng đầu của bạn.
Không hy vọng quá nhiều
Hẹn hò khi là mẹ đơn thân khó khăn hơn rất nhiều khi bạn còn là cô gái độc thân. Vì vậy, để không làm tổn thương bản thân, bạn nên bắt đầu mối quan hệ từ bạn bè và đừng hy vọng quá nhiều vào cuộc hẹn gặp đầu tiên này.
Ngược lại, hãy thực hiện những bước đi chậm rãi nhất, bạn sẽ biết được ai bỏ bạn hay ai hiểu, tôn trọng và ở lại với bạn. Nói chung hãy tin rằng, mọi sự gặp gỡ đều là do cái duyên mang lại, đủ duyên thì hai bạn sẽ có ấn tượng tốt về nhau.
Luôn tự tin về bản thân
Hôn nhân đổ vỡ khiến những mẹ đơn thân cảm thấy mệt mỏi, chán nản và trở nên tự ti. Bạn sợ bước tiếp chỉ thêm thất bại và đau khổ.
Nhưng đừng suy nghĩ tiêu cực như vậy. Thay vì lo sợ và tự ti, bạn hãy tự tin, làm mới bản thân mình, làm đẹp và biến mình trở nên lộng lẫy và hấp dẫn hơn. Không có người đàn ông nào lại dại dột từ chối một người phụ nữ biết chăm sóc bản thân, ăn nói khéo léo, thông minh và kiên cường như bạn cả.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)