Mẹ đơn thân lo lắng vì con trai tuổi teen có hành động kỳ quặc

Google News

Thỉnh thoảng ngủ đêm, cháu bắt tôi xoa khắp người, tôi hỏi cháu sao lại làm thế thì cháu nói thích cảm giác được mẹ ôm ấp, vuốt ve.

Tôi ly hôn với chồng từ khi con trai tôi khoảng 2 tuổi. Sợ con thiếu thốn tình cảm nên mọi yêu thương, chăm sóc tôi đều dành hết cho con. Tôi không bắt cháu động tay động chân vào bất cứ việc gì, giờ cháu 13 tuổi nhưng tôi vẫn thích tắm rửa cho con.
Từ bé cháu đã có thói quen ngủ cùng mẹ. Khi ngủ hai mẹ con thường ôm nhau rất tình cảm. Nhưng gần đây cháu có hành động rất lạ làm tôi cũng hơi lo lắng. Thỉnh thoảng ngủ đêm, cháu bắt tôi xoa khắp người, kể cả bộ phận sinh dục, tôi hỏi cháu sao lại làm thế thì cháu nói thích cảm giác được mẹ ôm ấp, vuốt ve. Tôi cũng có để ý xem cháu có thay đổi gì không về tâm lý nhưng thấy cháu vẫn bình thường như mọi khi.
Me don than lo lang vi con trai tuoi teen co hanh dong ky quac
Thỉnh thoảng ngủ đêm, cháu bắt tôi xoa khắp người, cả vào bộ phận sinh dục (ảnh minh hoạ- girlspace.com.vn) 
Bà ngoại thì nói cháu lớn rồi, lại là khác giới nên để cháu ngủ riêng. Tôi cũng ướm hỏi con, nhưng nó nhất định không nghe, còn nói con sẽ ngủ với mẹ đến già. Tôi tham khảo trên mạng thì thấy nói trẻ con tuổi dậy thì thường hay có những biểu hiện thay đổi về tâm sinh lý nên những hành động như của con tôi cũng là bình thường, nhưng tôi vẫn cảm thấy lo lắng.
Không biết sau một thời gian nữa con có hết những biểu hiện lạ như thế không, tôi có cần cho con đi khám tâm lý không, nếu không đi tôi sợ để lâu nó có biểu hiện nặng hơn hoặc lệch lạc về giới tính thì tôi sẽ ân hận lắm. Ai có con trai dậy thì đã từng trải qua giai đoạn như vậy cho tôi xin lời khuyên, tôi xin cảm ơn.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)