Mẹ chồng phát hiện con dâu vào khách sạn với đàn ông lạ mặt

Google News

Mới đây tôi phát hiện con dâu vào khách sạn với người đàn ông lạ mặt. Nó năn nỉ tôi giữ bí mật và hứa sẽ không để chuyện này lặp lại lần nào nữa.

Tôi là một bà mẹ đơn thân đã gần 55 năm, chồng mất sớm vì bệnh ung thư. Chúng tôi có một đứa con trai năm nay đã gần 30 tuổi. Mặc dù là một công nhân một mình nuôi con nhưng tôi vẫn cố gắng lo cho con ăn học đầy đủ không thua kém ai. May mắn tôi đã nuôi dạy được nó nên người, thằng bé rất có hiếu với mẹ, ngoan ngoãn, hiền lành, công việc ổn định, lại vừa mới lập gia đình.

Vất vả nuôi con một mình từng ấy năm đã đến lúc tôi an hưởng tuổi già, chỉ đợi chúng nó cho đứa cháu bồng bế. Tôi cũng hối thúc hai đứa sớm có con nhưng con dâu tôi nó không chịu vì tuổi con dâu còn trẻ chưa muốn có con, còn con trai tôi thì cũng muốn theo ý mẹ, đôi lúc thấy hai đứa cãi nhau vì chuyện này nên tôi cũng không nói đến nữa.

Me chong phat hien con dau vao khach san voi dan ong la mat

Có thể bạn quan tâm
Hai đứa yêu nhau cũng hơn hai năm mới cưới, suốt hồi thanh niên hai đứa yêu nhau lắm, tôi cũng mừng vì hai đứa đến được với nhau, con dâu tôi cũng khá xinh đẹp, ngoan ngoãn, lễ phép, đi làm về là lao ngay vào bếp cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, Tôi cũng rất mừng vì có đứa con dâu vừa xinh đẹp lại giỏi giang như vậy.

Tháng trước con trai tôi đi công tác xa, không ở nhà một thời gian, tôi thấy con bé hay đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về, thái độ thì lãng tránh không thân thiện như trước tôi nghĩ chắc là xa chồng lâu ngày nên con bé buồn.

Nhưng cách đây vài hôm, tôi vô tình thấy con dâu yêu quý của mình đi vào khách sạn với một người đàn ông khác. Tôi thật sự rất tức giận nhưng chỉ gọi con dâu về nhà để nói chuyện một cách đàng hoàng chứ không làm ầm ĩ lên. Con dâu cầu xin tôi tha thứ, nói rằng mình chỉ bị dụ dỗ và bảo tôi giữ kín chuyện này với con trai, coi như chưa có chuyện gì xảy ra, con bé hứa sẽ không để chuyện này lặp lại lần nào nữa.

Tôi biết con trai tôi rất yêu vợ mình, mối tình đầu của nó cũng chính là con bé. Nó sẽ đau khổ như thế nào khi biết mình bị vợ phản bội. Bây giờ vừa giận con dâu vừa thương con trai, tôi phải làm thế nào trong hoàn cảnh này? 
Theo Phạm Thu/Doanhnghiepvn

>> xem thêm

Bình luận(0)