Mẹ chồng muốn tôi tha thứ cho anh vì các con

Google News

Tôi muốn ly hôn sau rất nhiều lần chịu đựng tính trăng hoa của chồng, nhưng lại thương mẹ chồng và các con,...

Đúng như người ta nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Tôi không có được diễm phúc đó, nên dù xinh đẹp, có công việc ổn định và lối sống chuẩn mực, biết yêu thương chia sẻ với những người xung quanh, tôi được nhiều người quý mến, nhưng hôn nhân lại vô cùng lận đận.
Me chong muon toi tha thu cho anh vi cac con
Ảnh minh họa. 
Chồng tôi, anh là một người đàn ông ham chơi, lại có nhu cầu tình dục cao, còn tôi chỉ ở mức độ bình thường. Nhất là giai đoạn tôi mang bầu đứa con thứ 2, cơ thể mệt mỏi do ghén, ăn không được, nên chẳng còn tâm lý đâu mà chiều chồng. Chính sự mâu thuẫn đó, đã dẫn đến những vấn đề trong hôn nhân.
Thời gian đó, tôi phát hiện chồng ngoại tình, nhưng sau khi bị phát hiện, anh đã chấm dứt và thề sống thề chết sẽ không như vậy nữa. Trước mặt tôi, bố mẹ chồng và con tôi, anh hứa sẽ toàn tâm, toàn ý cho vợ con.
Tôi tin và bỏ qua cho những sai lầm của chồng, với mong muốn anh sẽ thật tâm thay đổi, bù đắp cho mẹ con tôi. Nhưng khi con thứ 2 được chưa đầy 3 tuổi, tôi lại một lần nữa phát hiện chồng ngoại tình với cô gái ở tiệm cắt tóc, gội đầu. Họ thường xuyên hẹn hò nhau, đi nhà nghỉ với nhau nhiều lần.
Khi tôi phát hiện, anh chối cãi và rồi phải thừa nhận khi tôi tìm ra bằng chứng, nhưng anh nói chỉ là "bóc bánh trả tiền", chứ không phải là yêu đương gì cả, vì thế không chấp nhận nếu tôi nói là ngoại tình.
Tôi không chấp nhận lời giải thích đó, nên muốn ly hôn, bởi tôi đã quá mệt mỏi với những hành động của anh, sự vô đạo đức trong lối sống của anh. Tôi muốn chấm dứt với con người đó, một mình nuôi con.
Nhưng nếu làm vậy, tôi lại thương con, thương mẹ chồng tôi, từ khi bà biết chuyện tôi dứt khoát ly hôn, cứ van xin tôi nghĩ lại, thương lấy con bà và các con tôi, thương lấy bố mẹ chồng. Mẹ chồng tôi sợ chồng suy sụp sau hôn nhân, và tiếp tục lún sâu vào những tệ nạn.
Còn tôi, vẫn muốn thương anh thêm lần nữa, vẫn muốn nói lời thứ tha để con có gia đình hạnh phúc, nhưng tôi lại sợ đến một ngày anh lại phản bội tôi.
Theo Nhung/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)