Mẹ chồng mỉa mai con dâu rồi nhận trái đắng khi xem video này

Google News

"Mình cũng chẳng thích liên quan gì nữa đâu, phận ai nấy sống, nhưng bà cứ thích gây sự thì mình cũng cho mẹ chồng cũ biết cuộc sống mới của con trai bà thế nào", Linh chia sẻ.

Trong một cuộc hôn nhân có rất nhiều yếu tố gây khó khăn để hai người có thể đi cùng nhau đến cuối cuộc hành trình. Nhưng rạn vỡ từ chính cách sống của vợ chồng, va chạm lợi ích, xung đột mẹ chồng nàng dâu là những nguyên nhân tiêu biểu dẫn đến ly hôn.
Đối với một nàng dâu, gánh nặng khi về nhà chồng không chỉ là cách "nhập gia tùy tục" mà còn ở trách nhiệm sinh con nối dõi cho nhà chồng. Dù cuộc sống đã hiện đại, hiếm có gia đình nào nàng dâu hiếm muộn con cái mà mẹ chồng vẫn vui vẻ.
Chuyện của Linh về cuộc gặp gỡ vô tình với mẹ chồng cũ sau 3 năm cô ly hôn cho thấy những mâu thuẫn của cả mẹ chồng và nàng dâu thật khó dứt.
"Mình vẫn nhớ về quãng thời gian chịu đựng cuộc hôn nhân ác mộng. Chồng hiền lành nhưng bản chất là nhu nhược, nghe mẹ, tôn sùng ý kiến của mẹ tuyệt đối. Vậy nên, khi về nhà chồng mình bỗng dưng trở thành phe đối đầu với mẹ chồng khó tính. Dường như mình làm gì bà cũng không vừa mắt.
Me chong mia mai con dau roi nhan trai dang khi xem video nay
Ảnh minh họa 
Tệ hơn, do mình kinh nguyệt không đều nên khó có con. Cưới 2 năm mình vẫn đang phải uống thuốc mà chưa có kết quả gì. Mẹ chồng gặp ai đến nhà chơi, hỏi thăm thì đều nói cạnh khóe con dâu. Bà cứ đi ra đi vào, đá thúng đụng nia. Mình mua bộ váy mới cũng bị xỉa xói".
Linh kể rằng điều khiến cô thất vọng nhất là chồng cô nghe mẹ, cặp kè với con gái một người bạn của mẹ chồng để kiếm đứa con. Vâng, chính xác là câu ấy: "Cô không đẻ được bắt nhà tôi tuyệt tự hay sao?". Linh đã khóc rất nhiều khi viết đơn ly hôn còn mẹ chồng vui vẻ, chồng cô trơ lì không cảm xúc.
Sau đó, vô tình Linh chuyển việc thì gặp vợ mới của Tuấn - chồng cũ của cô. Linh không ngờ, đằng sau cuộc hôn nhân ấy có quá nhiều những toan tính của cả hai bên. Có điều, giờ chẳng liên quan nữa, cô cũng không có nhu cầu thông báo điều gì cho Tuấn.
Cho đến cách đây 1 tuần, Linh ôm con nằm viện vì thằng bé sốt cao. Cô chăm con đã mệt lại gặp người không muốn gặp chút nào. Mẹ chồng cũ nhìn Linh tất tưởi vừa dỗ con vừa nhận thuốc từ y tá nên "cà khịa" bằng một câu khá sốc: "Cau điếc nhận con nuôi à?".
"Lúc ấy không hiểu sao mình tức điên lên. Trước đây đúng là mình khó có con thật, nhưng không phải vô sinh. Giờ đây mình và bà cũng chẳng liên quan gì đến nhau, sao phải nói những câu tổn thương như thế giữa phòng bệnh. Chồng mình vừa ra ngoài nên chắc mẹ chồng cũ nghĩ mình chưa lấy được chồng mới.
Mình cũng chẳng thích liên quan gì nữa đâu, phận ai nấy sống, nhưng nếu cứ thích gây sự thì mình cũng cho biết cuộc sống mới của con trai bà không tốt đẹp như bà nghĩ.
Mình quay lại, chào bác một câu rồi vừa khinh bỉ nhìn mặt chồng cũ, vừa cười cợt mời bà xem đoạn video nóng bỏng tay mà công ty mình đang truyền cho nhau đợt này. Trong video, cô con dâu quý hóa của bà ngồi ỡm ờ trên lòng ông sếp già, hôn hít rồi vuốt ve nhau". 
Mẹ chồng cũ đang vênh váo bỗng tái mặt, ôm ngực đau đớn nhìn sang con trai vì phát hiện ra điều bất thường. Cô con dâu mới của bà không chỉ ngoại tình đâu, thằng cháu bà bế trên tay chẳng khác gì bản sao của ông sếp già ấy. Thật là trùng hợp!
Cô gái kia đâu phải dạng vừa. Cô ta nhắm không tranh nổi chức sếp bà nên mới vơ tạm Tuấn để con có bố. Chứ tiền của Tuấn đưa cho cô ta cả năm chắc không bằng tiền cô ta du hí cùng sếp già mỗi đợt công tác xa.
Giá như Tuấn lịch sự hơn, đề nghị chia tay trước khi tìm kiếm người đàn bà khác sinh con cho anh ta. Giá như mẹ chồng đừng gây sự thì cô cũng không can thiệp chuyện người khác làm gì. Thật sự, nhìn anh ta tối ngày cưng nựng, "nuôi con tu tú" còn cô vợ thì đong đưa với sếp già ở công ty, Linh thấy cũng đáng kiếp lắm.
Từ câu chuyện của Linh có thể thấy, chồng ngoại tình chắc gì đã gặp người tốt hơn vợ mình. Người chồng tốt phải là người giải quyết được xung đột mẹ chồng nàng dâu, tôn trọng mẹ nhưng bảo vệ một nửa của mình. Trong cuộc sống này, điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu cảm thấy không thể chung sống cùng nhau vì áp lực quá lớn, chi bằng đàng hoàng chia tay rồi xây dựng gia đình mới, hai bên đều tránh được tổn thương.
Theo Daisy/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)