Mẹ chồng đánh con, tôi nổi trận lôi đình thì bị chị dâu mắng

Google News

Cháu nó còn nhỏ như thế mà mẹ chồng lại nỡ ra tay...,

Đặc biệt hơn, nhà anh trưởng đã đẻ tận 2 con trai khỏe mạnh, xinh xắn, điều ấy càng làm cho sự so sánh giữa tôi và chị dâu trong mắt mẹ chồng tăng lên. Thậm chí, tôi còn có cảm giác mẹ chồng chẳng yêu thương gì con gái của tôi, cho dù đó là kết tinh của cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa tôi và chồng.

Dù biết trong nhà mọi người giữ nhiều định kiến như vậy nhưng tôi cũng mặc kệ. Bởi lẽ không sống gần nhau, chẳng chạm mặt mỗi ngày thì thôi để bụng làm gì cho mệt mỏi. Cứ tập trung kiếm tiền, nuôi dạy con thật tốt, mặc kệ thiên hạ người đời muốn bàn tán sao cũng được.

Me chong danh con, toi noi tran loi dinh thi bi chi dau mang

Ảnh minh họa.

Đặt công việc gấp gáp lên trước, tôi đành bảo mẹ chồng và chị dâu cứ chuẩn bị cơm sẵn trưa sẽ về nhà ăn. Đồng thời không quên nhờ họ trông nom giúp con gái trong buổi sáng này.

Buổi gặp đối tác đã diễn ra suôn sẻ thành công. Tôi mang tâm trạng đầy phấn khởi về nhà. Tuy nhiên khi vừa bước chân vào cửa đã nghe thấy tiếng con gái khóc ré lên, thậm chí tận mắt chứng kiến mẹ chồng còn đánh bốp một cái vào mông bé.

Me chong danh con, toi noi tran loi dinh thi bi chi dau mang-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Chẳng kịp định thần, tôi lập tức lao vào ôm con và nhìn mẹ chồng bằng ánh mắt đầy căm phẫn. Tôi còn hét lên lạc cả giọng "Sao mẹ lại đánh con bé như thế?"

Ngay lập tức, chị dâu đã chĩa vào phân minh "Không giống như em nghĩ đâu. Mẹ đang dạy kỹ năng mềm cho cháu đấy. Giờ bọn trẻ con này chưa nhận thức được nhiều, dễ bị người lạ lạm dụng. Bà chỉ đang mô tả lại tình huống để giúp bé tập thích nghi nếu bị đánh đập thôi!

Mà em làm gì phải gắt lên thế? Thứ 7 mẹ đi làm chắc con bé nó tủi thân khóc thôi. Chứ chị thấy mẹ chồng vỗ nhẹ mà có nặng nề gì đâu!"

Tôi nhanh chóng đưa con gái lên gác. Lúc qua phòng bếp, thậm chí còn thấy mẹ chồng và chị dâu chưa chuẩn bị cơm nước. Chẳng hiểu cả sáng giờ họ làm gì nữa! Thật quá quắt. Ấy vậy, tôi cũng thấy lời chị dâu nói không phải là vô lý. Có thể mẹ chồng chỉ đang dạy cháu kiến thức thực tế thôi thì sao? Mà nếu là thật, vì đâu mà bà đánh cháu, bởi hoàn toàn có thể dạy bằng cách khác mà!

Bỗng tôi chợt nghĩ, hay mẹ chồng, chị dâu có thù hằn gì với tôi nên mới đối xử với con gái tôi như vậy. Mọi người thử cho tôi xin cách xử lý chuyện này với!

 
Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)