Mẹ chồng cay nghiệt con dâu âm thầm làm điều này khiến bà "sợ tới già"

Google News

Vì mẹ chồng quá khó tính lại hay bắt bẻ nên cô âm thầm làm điều này khiến bà "sợ tới già".

Tiến và Như quen nhau trong 1 dịp sinh nhật của người bạn mà hai người chơi chung. Bởi tính cách đối lập nhau nên Tiến – Như luôn được bạn bè ghép đôi.Nhưng khi đó hai người đều đã có đối tượng mình thích vì vậy chẳng ai ngờ mãi sau này họ lại về chung 1 mái nhà.Tiến là dân xây dựng – anh vốn nay đây mai đó, do vậy khi quyết định trở thành người yêu anh, Như đã suy nghĩ rất nhiều.
Vì cô là dân văn phòng - ổn định 1 chỗ, chẳng thể theo anh mãi. Chính cô cũng không ngờ vì yêu cô mà anh đã từ bỏ nghề của mình và khi quyết định tiến tới hôn nhân, Tiến đã về mở 1 cửa hàng sửa xe máy nhỏ.
Chính thái độ và quyết định của anh làm Như thêm yêu chồng. Vốn là con 1 thế nên hai người ở chung với cha mẹ Tiến. Ban đầu Như nghĩ chỉ cần mình yêu thương họ thì dù có khó tính tới đâu cha mẹ chồng cũng sẽ yêu thương cô.
Me chong cay nghiet con dau am tham lam dieu nay khien ba
 
Nhưng Như đã lầm, mẹ chồng cô cay nghiệt, luôn dè bỉu rằng cô đũa mốc chòi mâm son, cô vốn không xứng với con trai bà, không đánh để Tiến hy sinh sự nghiệp của mình như vậy.. Tiến và Như vốn rất hoà hợp nhưng chẳng ngờ vì mẹ chồng mà hai người ngày càng nhiều mâu thuẫn, những trận cãi vã xảy ra thường xuyên hơn..
Đỉnh điểm là khi Như có bầu, cô nghén ngủ nên những tháng đầu cô chẳng thể nào dậy sớm lo cơm nước cho cha mẹ chồng như dạo trước. Chính vì thế bà thường xuyên chê dâu lười, làm vợ không đảm làm con không hiếu thuận..
Có lần cô đang ngủ mẹ chồng còn tự ý mở cửa vào bật điện, mở cửa sổ và kéo chăn của cô ra. Lúc đó Tiến chẳng có ở nhà nên không ai chứng kiến. Khi đó Như đã định im lặng cho qua, nào ngờ mẹ chồng cô lại đặt điều rằng cô ngủ tới trưa không dậy, chẳng lo cơm nước, mẹ chồng nấu bưng tận giường còn chê không ăn và nhiều điều khác bà vu oan cho cô.Chính vì lẽ đó hai vợ chồng giận nhau thời gian dài khi Tiến tin lời mẹ và trách vợ.
Muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình nên Như cố nhịn, sau đó cô nghĩ ra 1 cách đó là lắp camera kín trong phòng. Thấy mẹ chồng vẫn tiếp tục dựng chuyện nói xấu mình, cô bảo với Tiến đừng chỉ nghe 1 bên mà hãy tin vợ nhưng anh thường bênh mẹ hơn. Cô cũng có ý muốn xin dọn ra ngoài ở riêng nhưng chồng cô ban đầu ưng thuận nhưng mẹ chồng cô lại nhất mực không đồng ý và ngày càng gây khó dễ với cô.
Do đó dù không muốn nhưng Như đã đưa cho anh xem đoạn trong camera mà mẹ chồng vào tung chăn bật điện và mắng chửi cô. Khi nhìn thấy cảnh ấy, Tiến đã ngỡ ngàng không thể tin được mẹ mình lại có những hành động khiếm nhã như vậy.
Cuối cùng Tiến cũng đồng ý dọn ra ngoài ở riêng bởi cha mẹ anh lúc này còn trẻ khoẻ cóc thể tự lo được, còn sau này khi ông bà già anh hiển nhiên sẽ phụng dưỡng.
Với quyết định này của Tiến khiến mẹ anh giận vô cùng nhưng một thời gian sau cũng thôi. Và hơn hết vì không ở chung nên mâu thuẫn của Như và mẹ chồng cũng chẳng còn gay gắt như xưa.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)