Mẹ bầu nóng bỏng đã sinh con, khoe ảnh cho con bú đẹp ngỡ ngàng

Google News

Không những nhan sắc mà vóc dáng của nữ diễn viên người Thái Lan vẫn không hề thay đổi sau khi sinh con.

Vào tháng 6/2017, nữ diễn viên người Thái Lan - Oom Sakaojai khiến cộng đồng mạng xôn xao với bộ ảnh kỉ niệm cô mang bầu 9 tháng, trước ngày dự sinh vài ngày.
Một trong những bức hình ấy có hình ảnh cả hai vợ chồng Oom Sakaojai khỏa thân hoàn toàn. Nữ diễn viên lấy tay che phần ngực, còn chồng cô - Ohm Sawawakai đang ôm lấy vợ, áp tai vào bụng của vợ để nghe nhịp đập con trai.
Bộ ảnh mẹ bầu khá nhạy cảm nhưng một số người lại cho rằng đó là khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi người phụ nữ. Số khác cũng dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên bởi tới tháng thứ 9 của thai kỳ nhưng vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, không có dấu hiệu nào phá dáng hay phá sắc.
Me bau nong bong da sinh con, khoe anh cho con bu dep ngo ngang
 Hình ảnh nữ diễn viên lúc mang bầu con đầu lòng
Được biết, cậu con trai đầu lòng của cặp đôi cũng chào đón không lâu sau đó. Hiện tại, bé đã được 2 tuổi, có nhiều nét giống bố hơn là giống mẹ. Và bản thân Oom Sakaojai còn là một bà mẹ vô cùng nóng bỏng và gợi cảm.
Me bau nong bong da sinh con, khoe anh cho con bu dep ngo ngang-Hinh-2
 Hình ảnh mới nhất của hai mẹ con Oom Sakaojai
Mặc dù bận rộn nhiều công việc nhưng Oom Sakaojai vẫn luôn tự tay chăm con, cho con bú và nuôi dưỡng từng bữa ăn, giấc ngủ của con. Cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh hạnh phúc của gia đình, của con trai trên trang cá nhân và nhận về lượt thích cực lớn.
Đặc biệt, mặc dù đã sinh con nhưng cơ thể của Oom Sakaojai vẫn nóng bỏng, đẹp mòn con mắt. Nhìn cô không hề thua kém bất kỳ cô gái nào.
Oom Sakaojai tự tay chăm con nhưng vẫn có thời gian làm việc của mình, sắp xếp vui chơi cùng bạn bè, tận hưởng cuộc sống.
Me bau nong bong da sinh con, khoe anh cho con bu dep ngo ngang-Hinh-3
 Hình ảnh Oom Sakaojai lúc đi ra ngoài và lúc phải chăm con

Me bau nong bong da sinh con, khoe anh cho con bu dep ngo ngang-Hinh-4
 Khác với nhiều ông bố trẻ khác, chồng Oom Sakaojai cũng là một người đàn ông của gia đình. Anh thường xuyên giúp vợ chăm con, đưa vợ con đi du lịch để thư giãn
Nhiều người cũng ca ngợi, dù cơ thể cô có nóng bỏng và đẹp đến cỡ nào thì khoảnh khắc đẹp nhất của người phụ nữ chắc hẳn là khoảnh khắc làm mẹ, được cho con bú bầu sữa nóng của mình. Bức ảnh khoảnh khắc nữ diễn viên cho con bú từng khiến nhiều người xuýt xoa vì quá đẹp
Me bau nong bong da sinh con, khoe anh cho con bu dep ngo ngang-Hinh-5


Theo Chi Chi/ Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)