Mẫu phụ nữ "đắt giá" khiến đàn ông chẳng thể rời xa

Google News

Một phụ nữ xinh đẹp có thể thu hút ánh nhìn của đàn ông một thời gian. Nhưng phụ nữ có chiều sâu lại càng khiến đàn ông ám ảnh về họ mê đắm hơn.

Người ta thường nói rằng đàn ông là những người yêu bằng mắt và thích phụ nữ "có giá trị cao". Bởi vậy nhiều phụ nữ dành nhiều công sức để khiến cho ngoại hình được "chấm điểm cao".

Tuy nhiên, khi còn trẻ việc tăng giá trị nhan sắc là hợp lý chứ còn có tuổi rồi người ta nên làm sao đây.

Bởi vậy, phụ nữ cần làm gì để có thể có chiều sâu và trở nên đắt giá hơn đây.

Đắt giá bởi sự độc lập

Khi nói đến độc lập, nhiều người nghĩ điểm đầu tiên cần lưu ý là kinh tế. Để như vậy, phụ nữ cần có địa vị xã hội nhất định. Cô cũng có khả năng tự nuôi sống bản thân và không bị phụ thuộc vào người khác.

Độc lập về kinh tế có thể khiến họ chủ động trong tình cảm và cả tâm lý. Họ có thể làm việc mình thích, chạy theo lý tưởng và biết cái gì cần để theo đuổi. Những người như thế có sở thích riêng, có thể cải thiện được lối sống của mình. Họ thay vì xoay quanh chồng con còn có thể tự mình tạo nên hạnh phúc.

Khi bạn không coi đàn ông là tất cả những gì mình có thì đàn ông sẽ tôn trọng hơn.

Mau phu nu

Ảnh minh họa.

Có sự kìm chế đắt giá

Hầu hết đàn ông thích phụ nữ truyền thông hơn. Phụ nữ có được sự nết na, truyền thông và e lệ trong nếp sống hằng ngày thường "gây nghiện" cho đàn ông.

Nhiều phụ nữ khi yêu họ không kiểm soát nổi bản thân mình. Họ trở nên táo bạo, năng động và đôi khi chiếm hết quyền chủ động. Tuy nhiên, điều đắt giá của phụ nữ chính là sự kìm chế, nhẹ nhàng và biết cách nhận định đối phương một cách tỉnh táo hơn.

Trong tình yêu, tốt hơn hết là phụ nữ nên bị động trong vài trường hợp, đừng bao giờ vứt bỏ sự kìm chế của mình. Những sự dè dặt sẽ là điều đắt giá của bạn khiến đàn ông mê mẩn.

Nhan sắc và vẻ đẹp tâm hôn đắt giá

Đối với đàn ông, họ luôn mong muốn kiếm được một người phụ nữ xinh đẹp. Điều đó chẳng cần nghi ngờ gì.

Tuy nhiên, đôi khi sự xinh đẹp ấy bắt nguồn từ khí chết chứ không phải nhan sắc tươi trẻ. Khi có tuổi, người ta có một loại khí chất và sự quyến rũ tạo nên sự đắt giá của phụ nữ mà không ai bắt chước được.

Thế nhưng để giữ chân đàn ông, đôi khi chỉ là vẻ bề ngoài còn chưa đủ, bạn cần có tâm hôn thú vị nữa cơ. Cách tư duy thoải mái, chủ động và tầm hiểu biết sâu rộng cũng là một cách tạo nên tâm hồn đắt giá, đầy sức hút.

Mau phu nu

Ảnh minh họa.

Biết nấu những món ăn "đắt giá"

Hãy nhớ rằng con đường ngắn nhất để đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. Một người phụ nữ có khả năng nấu nướng, chăm sóc mọi thứ trong gia đình sẽ là một lợi thế đắt giá trong việc giữ chân đàn ông.

Hãy thử tưởng tượng được bạn là người ra ngoài xã hội thì có tài ngoại giao, vào trong nhà bếp thì nấu nướng rất giỏi sẽ giàu sức hút đến thế nào cơ chứ. Chẳng đàn ông nào có thể cưỡng lại người thế này cả. Bạn hãy cứ rèn giũa bản thân, tạo nên sự đắt giá cho chính mình bằng những việc tưởng chừng như nhỏ bé này xem, ai cũng bị quyến rũ mà thôi.

Phụ nữ đôi khi thu hút đàn ông không phải chỉ nhờ vẻ bề ngoài. Hãy tận dụng lợi thế trong tâm hồn và cả các kỹ năng của mình để khiến họ yêu thương, ám ảnh bởi chính bạn, chẳng thể rời xa.

Theo Kknews

>> xem thêm

Bình luận(0)