Mat Xi S.G khẳng định trà GoLean Detox FDA cảnh báo không phải hàng công ty

Google News

(Kiến Thức) -  Mat Xi S.G – đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm này khẳng định trà thảo mộc GoLean Detox mà FDA đưa tin không phải là sản phẩm của công ty, chỉ là hàng nhái.

Ngày 28/1, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã ra thông báo khuyên người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm trà thảo mộc giảm cân GoLean Detox. Dựa vào kết quả phân tích ở phòng thí nghiệm của FDA cho thấy sản phẩm này có chứa hai chất đáng quan tâm là Sibutramine và Phenolphthalein, đều là những chất cấm, gây ảnh hưởng bất lợi cho sức khỏe.
Tuy nhiên, câu chuyện chỉ là một phần của sự thật… khi kết quả kiểm định của FDA không sai, nhưng sản phẩm họ kiểm định lại không đúng là sản phẩm chính hãng do Công ty TNHH Mat Xi S.G sản xuất.
Mat Xi S.G khang dinh tra GoLean Detox FDA canh bao khong phai hang cong ty
Hình ảnh trà GoLean Detox hộp vuông bị FDA cảnh báo 
Công ty TNHH Mat Xi S.G khẳng định trà thảo mộc Go Lean Detox mà FDA (Mỹ) đưa tin ngày 28/01/2019 không phải sản phẩm của công ty, mà là hàng không rõ nguồn gốc, hàng nhái.
Công ty TNHH Mat Xi S.G cho hay ngay sau khi được cấp Giấy phép Công bố sản phẩm của Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) vào tháng 6/2018, Công ty TNHH Mat Xi S.G đã phát hiện nhiều lô hàng giả trà thảo mộc Go Lean Detox quy mô lớn, nhái bao bì chính hãng của Go Lean Detox lúc đó là hộp khối vuông.
Tháng 8/2018, Công ty đã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, tổ chức thu hồi toàn bộ sản phẩm Go Lean Detox hộp khối vuông trên cả nước; đồng thời đổi toàn bộ mẫu mã sang hộp mới, với hình dạng khối chữ nhật, kèm lớp màng hologram 7 màu, thay đổi con tem mới của Bộ Công an và tem chống giả để tránh sao chép làm nhái.
Mat Xi S.G khang dinh tra GoLean Detox FDA canh bao khong phai hang cong ty-Hinh-2
Hình ảnh hộp trà GoLean Detox dạng hộp khối chữ nhật được Công ty TNHH Mat Xi S.G sản xuất hiện nay 
Trong khi đó, thông báo ngày 28/01/2019 của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cảnh báo trà thảo mộc Go Lean Detox hộp khối vuông - đây là sản phẩm mà Công ty TNHH Mat Xi S.G đã không còn lưu hành bán hàng trên thị trường sau tháng 8/2018. Đây cũng là thông báo một chiều từ phía FDA (Mỹ) khi chưa có sự kiểm chứng, trao đổi hai chiều vụ việc với Công ty TNHH Mat Xi S.G.
Do vậy, Công ty TNHH Mat Xi S.G xác định trà thảo mộc Go Lean Detox mà FDA (Mỹ) khuyến cáo người tiêu dùng là không phải sản phẩm của công ty, là hàng không rõ nguồn gốc, hàng nhái.
Ngày14/02/2019, Công ty TNHH Mat Xi S.G đã gửi thư tới Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) để làm rõ vụ việc về trà thảo mộc Go Lean Detox. Công ty sẽ công bố công khai kết quả làm việc với FDA ngay khi có kết luận cuối cùng.
An Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)