Mát xa mặt theo cách này da trắng hồng, mịn màng như em bé

Google News

Nếu mát xa da mặt đúng cách sau khoảng thời gian dài, làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, căng hồng.

Mát xa mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Đây còn được coi là một phương pháp mát xa chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ mát xa da giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn. Ngoài ra, mát xa mặt cũng giúp làm cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rạng rỡ hơn.
Để mát xa da mặt đúng cách chị em cần làm theo 5 bước hướng dẫn dưới đây
1. Mát xa vùng mắt
Mat xa mat theo cach nay da trang hong, min mang nhu em be
 
Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa song song với mắt, sau đó đưa tay, kéo dần lên phía trên theo hình vòng tròn. Trong quá trình làm, chị em lưu ý thực hiện nhẹ nhàng, uyển chuyển để làm cơ căng lên giúp da mịn màng
2. Mát xa vùng trán
Mat xa mat theo cach nay da trang hong, min mang nhu em be-Hinh-2
 
Mat xa vùng mắt và má xong, chuyển lên mát xa vùng chán. Khi mat xa vùng trán thì tay đặt ở cùng trán rồi kéo xuống tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh. Cách này giúp các chị xoa tan những nếp nhăn ở vùng trán cho gương mặt giữ được nét trẻ trung.
3. Mát xa vùng khóe miệng
Mat xa mat theo cach nay da trang hong, min mang nhu em be-Hinh-3
 
Chuyển sang mát xa vùng khóe miệng, dùng hai ngón tay trỏ đặt ở viền môi bên trái rồi kéo lên trên. Hiệu quả của động tác này giúp xóa những nếp nhăn viền môi, khóe miệng, giúp làn da căng phẳng hơn. Sau khi mát xa bên trái thì chuyển qua tác động với vùng bên phải.
4. Mát xa da mặt vùng má
Mat xa mat theo cach nay da trang hong, min mang nhu em be-Hinh-4
 
Mat xoa da vùng má, bạn đẩy từ trên xuống dưới tạo thành vòng vòng quanh má, lặp đi lặp lại khoảng 20 lần, rồi từ rìa môi lấy hai bàn tay đẩy từ dưới kéo lên trên. Bước thực hiện này sẽ giúp cho kích thích các mạch máu lưu thông làm cho làn da tươi trẻ hơn.
5. Mát xa toàn mặt
Thực hiện xong 4 bước, đến bước cuối cùng là mát xa toàn mặt. Ở bước này, các chị dùng hai ngón tay trỏ đặt ở cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ra bên ngoài, lặp lại động tác này liên tục 10 lần, rồi dùng hai bàn tay vuốt nhẹ từ dưới hàm lên tai.
Theo Trúc Chi/ Phụ nữ News

>> xem thêm

Bình luận(0)