Mất sạch tiền vì bao gái: Bài 'học khôn" đắt giá của chồng

Google News

Anh ấy đã trở về nhà cùng chị, chị nên giữ bình tĩnh để làm rõ nguyên nhân rồi vợ, chồng tìm cách giải quyết là tốt nhất.

Đọc câu chuyện của chị Chồng trắng tay vì “say” cô tiếp viên quán nhậu trẻ đẹp, đa tình, tôi thấy không phải người đàn ông nào ở quê rời làng, xa vợ, xa con ra thành phố kiếm sống cũng hư hỏng, bồ bịch đâu chị ạ. Chẳng qua chồng chị vì thiếu bản lĩnh, không đấu tranh nổi trước sự cám dỗ của cô gái quán nhậu kia mà sa ngã thôi.
Mat sach tien vi bao gai: Bai 'hoc khon" dat gia cua chong
Ảnh minh hoạ: Internet 
Theo tôi, anh ấy đã trở về nhà cùng chị, chị nên giữ bình tĩnh để làm rõ nguyên nhân rồi vợ, chồng tìm cách giải quyết là tốt nhất. Tiền chồng bao gái sẽ không bao giờ lấy lại được nữa, chị cũng không nên tiếc làm gì, coi như chồng chị mất tiền để học được cái khôn ở đời.
Chị cứ nhẹ nhàng phân tích cho chồng hiểu để anh ấy thấy việc làm sai trái của mình mà sửa chữa, chị không nên vì bức xúc mà làm to chuyện khiến làng xóm chê cười vì sự việc chỉ có trong gia đình chị biết. Sau khi mọi chuyện êm thấm, chị nên động viên chồng yên tâm ở lại quê tham gia lao động cùng chị, chị làm sao cho chồng hiểu được rằng thành phố không phải là nơi dành cho anh ấy.
Chị đừng để anh ấy tiếp tục nuôi mộng kiếm tiền trên đó. Tôi ủng hộ suy nghĩ của chị là vợ chồng sớm tối bên nhau cùng lao động, cùng nuôi dạy con thì sẽ không có chuyện trớ trêu như chị đang gặp phải. Mạnh dạn thực hiện suy nghĩ của mình để giữ hạnh phúc gia đình chị nhé.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)