Mật ong kết hợp thực phẩm này uống mỗi ngày phụ nữ không lo già

Google News

Mật ong là loại thực phẩm phổ biến, hầu như gia đình nào cũng có. Trên thực tế, mật ong có rất nhiều lợi ích, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Phụ nữ sau khi sử dụng mật ong, có tác dụng làm đẹp, da dẻ trở nên trắng mịn, đồng thời còn có thể thúc đẩy tiêu hóa. Mật ong đã rất tốt, nhưng nếu kết hợp với 5 loại thực phẩm này, uống mỗi ngày một chén, phụ nữ không lo già.
1. Chanh dây
Mat ong ket hop thuc pham nay uong moi ngay phu nu khong lo gia
Ảnh minh họa 
Mật ong không chỉ là thực phẩm có vị ngọt thông thường mà còn là vị thuốc quý bổ dưỡng cho sức khoẻ và giúp chữa bệnh. Hương thơm của mật ong kết hợp với chanh leo là công thức đồ uống giải nhiệt hoàn hảo. Đồng thời, loại đồ uống này có tác dụng rất tốt cho việc làm trắng da của chị em phụ nữ, ngăn ngừa lão hóa và giúp giảm cân.
2. Đường nâu
Sự kết hợp giữa mật ong và đường nâu không chỉ giúp thải độc cơ thể mà còn giảm nguy cơ mắc các bệnh đường tiêu hoá. Và có thể thêm 1 thìa nước chanh vào hỗn hợp này để tăng thêm mùi vị.
Hàm lượng electrotyles trong đường nâu rất cao, do đó có tác dụng tránh hiện tượng mất nước khiến thận khoẻ mạnh. Thận yếu là một trong những nguyên nhân chính gây đau, mỏi lưng. Thức uống này kết hợp quất và mật ong để tăng cường năng lượng cho cơ thể.
Thường uống mật ong có thể ức chế melanin trên da mặt, cũng có công dụng làm mờ đốm nám tàn nhang, giúp hồi phục và làm trắng da.
3. Kỷ tử
Mat ong ket hop thuc pham nay uong moi ngay phu nu khong lo gia-Hinh-2
Ảnh minh họa 
Với những thành phần kháng khuẩn cao, mật ong pha với kỷ tử lâu dài sẽ có tác dụng làm sạch họng, phòng ngừa cảm cúm hiệu quả. Ngoài ra, bài thuốc này còn giúp cho da mặt hồng hào, tóc bóng đẹp, làm chậm quá trình lão hoá. Đồng thời kỷ tử có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ mắt và khi kết hợp cùng mật ong có thể cải thiện thị lực hiệu quả.
4. Trà xanh
Cả trà xanh và mật ong đều là những nguyên liệu rất tốt cho chị em trong việc chăm sóc và giữ gìn nhan sắc. Thường xuyên sử dụng thức uống này sẽ giúp thải độc, loại trừ độc tố ra khỏi cơ thể. Cả mật ong và trà xanh đều rất giàu chất chống oxy hóa, giúp làm sạch, kháng viêm, khiến làn da trở lên tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn.
Uống 1 cốc chanh mật ong sau khi ngủ dậy rất tốt nhưng nên uống trước hay sau khi ăn sáng mới THỰC SỰ đại bổ?
Trà xanh có tác dụng làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể trong khi mật ong làm giảm lượng calo vào cơ thể bạn. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này giúp quá trình đốt cháy chất béo đạt hiệu quả hơn 17%. Trà xanh pha mật ong giúp giảm béo bụng để chị em giữ gìn vóc dáng mảnh mai của mình.
Bên cạnh đó, trà xanh có tác dụng thanh lọc cơ thể, đốt cháy chất béo hiệu quả giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn và săn chắc. Còn mật ong tươi giúp cơ thể vẫn tràn trề năng lượng, hạn chế sự thèm ăn. Nhiều nghiên cứu cho thấy sự kết hợp này đem lại hiệu quả giảm cân cao hơn là dùng chúng riêng lẻ.
5. Quả cam
Mat ong ket hop thuc pham nay uong moi ngay phu nu khong lo gia-Hinh-3
Ảnh minh họa 
Cam và mật ong là công thức tuyệt vời để bạn có thể sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ. Bạn có thể dùng cam mật ong như thức uống bổ trợ hàng ngày. Hoặc như một hỗn hợp dưỡng da. Khả năng giải độc tố của hợp chất giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn. Nhóm vitamin C cùng khoáng chất có trong loại nước uống này cũng giúp ngăn ngừa tia UV làm sạm nám da.
Ngoài ra, mặc dù có vị ngọt xong nước cam và mật ong lại không chứa quá nhiều chất béo và chất bột đường. Chính vì vậy, loại nước này mang lại tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn.

Mô tả video


Hà Vũ/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)