Mất chồng vì lỡ ngoại tình để “đáp trả“

Google News

Sau khi ngoại tình để "trả thù", chị Hoa có nguy cơ mất tất cả vì chồng chị không thể vượt qua bản thân mình để tha thứ cho chị.

Gặp và yêu nhau từ những ngày ngồi trên giảng đường Đại Học, chị Thương Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) lên xe hoa ngay khi cả hai ra trường. Cuộc sống cứ thế trải hoa hồng trên chặng đường chị đã đi qua. Anh sinh trưởng trong một gia đình gia giáo và có điều kiện. Kết hôn xong, anh chị đã được bố mẹ cho một căn nhà mặt phố. Cuộc sống cứ thế nhẹ nhàng trôi qua. Hai cô công chúa nhỏ lần lượt ra đời càng làm cuộc sống gia đình của chị trở nên viên mãn hơn. Ai nhìn vào cũng ước ao, thèm khát và cả ghen tị với cuộc sống mà chị đang có.
Không phải là người đàn ông điển trai, ở anh Phương chồng chị luôn toát ra vẻ gần gũi, điềm đạm và tin cậy. Hơn 10 năm sống bên nhau, chị Hoa luôn tự hào và tin tưởng vào chồng mình. Nhưng mọi sự không thể nói trước, cú "sa ngã" của anh khiến chị không hết đau.
Ảnh minh họa. 
Hôm ấy, chị vô tình nhìn thấy hình ảnh gần gũi của một người con gái gắn thẻ chồng chị trên facebook. Một cô gái trẻ trung kề vai chồng chị và gắn địa điểm ở Sapa. Một lúc sau, trong tích tắc, bức hình bị gỡ xuống nhưng chị nhanh chóng nhớ được tên facebook cô gái ấy. Chị như hồi hộp tìm kiếm mọi thông tin về cô gái này nhưng tuyệt nhiên không thấy gì hơn ngoài mối quan hệ "bạn bè" với chồng chị trên facebook. Tối đó, khi chồng đã ngủ rất say, chị vào máy tính riêng của anh - điều mà chị suốt 10 năm sống bên nhau tin tưởng đến mức không bao giờ xem các phương tiện cá nhân. Một cách nhanh chóng chị đăng nhập tài khoản, giả làm chồng chị và gửi lời chat với cô gái kia.
-" Em chưa ngủ à?"
Cô gái kia không nhắn lại. Chị chờ rất lâu không thấy hồi âm. Chị định tắt máy đi ngủ thì bên kia trả lời: "Anh về rồi à? Mệt thế mà vẫn chưa ngủ sao?". Ngay lập tức chị dồn mọi tâm trí cho cuộc trò chuyện này.
- "Anh cũng mệt nhưng ngủ tí rồi, đỡ rồi em"
- "Hôm ấy anh hài lòng chứ anh yêu?". Cô gái kia hỏi lại làm chị rụng rời cả người. Chị run rẩy đáp trả từng lời mà mắt hoa lên.
- "Anh hải lòng chứ. Không có ai làm anh hài lòng như em"
- "Thật chứ? vợ anh cũng không làm anh hài lòng trong từng ấy năm ư?"
- "Thật mà. Anh không có được hạnh phúc trọn vẹn"
- "Tham lắm. Không ai có hạnh phúc trọn vẹn đâu anh!
- "Là sao?"
- "Anh chỉ có em hoặc chị ta. Đâu thể có được cả hai như lúc này".
- "Anh không thể chịu được nếu xa em"
- "Vậy anh hành động đi!"
- Em muốn anh thế nào?
- Muốn anh là của em trọn vẹn. Em cũng tham thế đấy, anh chiều được không?
- Tức là anh bỏ vợ phải không?
- Là anh nói nhé. Những gì cần nói em đã nói rồi
Cứ thế, chị trong vai chồng chị, từng dòng chữ như nhảy múa trước mặt chị. Chị không thể tin mình bị phản bội như vậy. Lấy lý do bà vợ già thức giấc, chị thoát được cuộc nói chuyện định mệnh ấy. Ngay lập tức chị chỉ muốn lôi ngay anh dậy để sáng tỏ việc này. Nhưng trấn tĩnh lại, chị hiểu rằng như thế là chưa đủ. Chị có thêm 3 ngày trải qua đớn đau để tìm hiểu thêm về mối quan hệ của hai người họ. Sự thật, cô gái kia đã quan hệ với chồng chị được ít nhất 2 năm. Đó là nhân viên của chồng chị.
Cuộc nói chuyện của hai vợ chồng chị diễn ra trong nước mắt. Chồng chị xin lỗi và hứa dứt bỏ tất cả. Anh mong chị tha thứ. Và cũng mong chị để anh tự giải quyết, đừng làm lớn chuyện mà ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Chị tha thứ dù lòng rất đau. Và từ đó chị sống trong những tháng ngày dằn vặt với những tổn thương chẳng thể lành.
Trong nỗi đau, trong cơn mê, trong nỗi tổn thương chẳng lành, chị quyết định phải ngoại tình giống anh để anh cũng biết được nỗi đau bị phản bội như thế nào. Rồi chị "cặp" với anh ta, một người bạn cũ. Chị vẫn yêu chồng nhưng cũng xao động thật sự trước sự quan tâm của người đàn ông kia. Chị bớt tổn thương hơn, bớt đau hơn. Dù vẫn còn yêu chồng nhưng chị muốn anh phải biết điều này. Và đương nhiên rồi anh biết được. Nhưng không giống như chị, anh không thể bỏ qua. Anh trách chị về sự phản bội. "Đàn ông có thể vì điều này điều kia mà nỡ phản bội nhưng phụ nữ một khi đã ngoại tình chứng tỏ không còn yêu gia đình nữa!". Và vì lý do ấy anh không thể bỏ qua.
Anh chìa tờ giấy ly hôn trước mặt và bảo chị ký. Nước mắt lưng tròng, chị có nguy cơ mất tất cả chỉ vì trò trả thù dại dột này...
Theo Phương Nghi/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)