Mang thai nhờ…thôi miên

Google News

(Kiến Thức)-Bà mẹ 2 lần sẩy thai và 7 năm nỗ lực có thai không thành cuối cùng đã hạ sinh một bé gái sau khi cô được thôi miên để gán cho niềm tin rằng mình đã mang thai.

Louise Cheshire, 36 tuổi đã gần như hết hy vọng mang thai trước khi chọn phương pháp thôi miên bởi các bác sĩ phụ khoa hàng đầu của Anh cũng phải bất lực để khiến cô có em bé.

Dù đã nhiều lần thử phương pháp thụ tinh ống nghiệm cũng như nỗ lực có thai trong 7 năm qua, nhưng cô và chồng mình vẫn thất bại.

Nhưng thật kỳ lạ, chỉ sau 4 tuần tham dự một lớp học thôi miên vỏn vẹn 1 giờ đồng hồ hồi cuối tháng giêng ở Coventy, cô đã mang thai.


 Chỉ sau 4 tuần tham dự một lớp học thôi miên vỏn vẹn 1 giờ đồng hồ cô
 đã mang thai.

Cuối cùng giấc mơ được làm mẹ của cô đã trở thành hiện thực khi cô hạ sinh con gái Aafia Rose tại Bệnh viện Đại học Coventy.

Cô cho hay: “7 năm trước, tôi đã bị sẩy thai 2 lần và cố gắng có em bé sau 5 năm tiếp theo. Một bác sĩ phụ khoa hàng đầu của đất nước nói rằng tôi không thể có con được nữa dù tôi đã cố gắng thụ tinh ống nghiệm hay bỏ thuốc lá…Nhưng cuối cùng, thôi miên lại là phương pháp hữu hiệu nhất khiến tôi mang thai”.

“Hướng dẫn viên thôi miên Rusell Hemmings đã dạy tôi những kỹ thuật thôi miên cơ bản để thư giãn và bình tĩnh trước khi có em bé. Thật bất ngờ, 4 tuần sau đó tôi đã mang thai. Điều này có vẻ không thực tế, nhưng tôi tin rằng thôi miên đã giúp tôi mang thai”, cô nói.

Cẩm Linh (Theo SWNS)

Bình luận(0)