Mãn nguyện vì cưới được người bên mình lúc khó khăn

Google News

Chúng tôi cưới nhau, có một con gái dễ tương, tôi muốn được chăm sóc cho em, người đã cùng mình vượt qua khó khăn.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả, từ nhỏ đã được cha mẹ yêu thương và cưng chiều. Thời gian cứ trôi qua đến khi tôi có bạn gái năm lớp 11, những tưởng đó chỉ là tình yêu trẻ con mà giờ đây em lại là vợ tôi. Em xinh đẹp, gia đình trung bình.

Chúng tôi quen nhau được 2 năm thì công ty nhà tôi phá sản, tôi gục gã hoàn toàn, cứ nghĩ mình sẽ mất tất cả từ đây, kể cả em. Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều, tôi không ở chung cư để học trên Sài Gòn nữa mà chỉ dám thuê nhà trọ, xe tay ga xịn nhất thời đó chuyển thành xe đạp điện, chi tiêu các kiểu tiết kiệm tới mức tối đa. Tôi phải đi làm thêm buổi tối để không khiến cha mẹ lo lắng.

 

Man nguyen vi cuoi duoc nguoi ben minh luc kho khan

Ảnh minh họa. 

 

Em vẫn bên tôi nhưng nhiều khi tôi chẳng tin tưởng em, bởi nghĩ kiểu gì rồi em cũng xa tôi thôi, tôi giờ làm gì có điều kiện gì để em ở bên, trong khi xung quanh em có nhiều chàng trai theo đuổi. Tôi còn nhớ rõ cảnh chở em đi trên chiếc xe đạp điện mà cả đám con nhà giàu chạy chọc ghẹo em và sỉ vả tôi. Tôi chẳng thể làm được gì, chỉ im lặng để chúng đi khỏi.

Tốt nghiệp đại học xong, tôi xin được việc ở quê nhà, công việc rất tốt, thu nhập ổn định, còn em đi bán hàng thuê. Sau vài năm, nhờ sự cố gắng và chắc cũng được trời thương nên cha tôi đã dần gây dựng lại sự nghiệp. Công việc của tôi cũng thuận lợi, giờ đã lên chức phó phòng. Chúng tôi cưới nhau, có một con gái dễ tương, tôi muốn được chăm sóc cho người vợ đã cùng mình vượt qua những khó khăn ban đầu trong cuộc sống, ở bên tôi những lúc khó khăn nhất. Mong cho tương lai của chúng tôi sẽ mãi hạnh phúc. Niềm vui này xin được chia sẻ cùng các bạn. Chân thành cảm ơn.

 
Theo Theo Kiên/Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)