Màn kịch đánh ghen nhầm càng khiến chồng gần bồ hơn

Google News

(Kiến Thức) - Chẳng chịu được việc chồng ngoại tình, Hiền thuê côn đồ đánh ghen. Không ngờ sau màn đánh ghen ấy, chồng quay lưng lại với cô để đến với bồ.

Lấy được Tuấn, Hiền rất hạnh phúc. Cô thầm yêu anh từ hồi học đại học nhưng anh chẳng nhòm ngó đến, bởi hình như anh đã có người yêu. Cho đến khi đột nhiên cô thấy anh thường xuyên một mình thì mới hay, họ đã chia tay. Nhân cơ hội này, cô đã bên cạnh anh tâm sự, chia sẻ. Sau một thời gian, thì Hiền nhận được tình cảm của Tuấn. Rồi họ trở thành một đôi vợ chồng như bây giờ.
Sống với nhau chẳng được mấy năm thì Hiền phát hiện chồng ngoại tình. Tuy nhiên cô cố nhẫn nhịn không công khai vì muốn giữ sĩ diện và cho chồng một cơ hội. Tuy nhiên, anh không thay đổi, dù cô có bóng gió chuyện anh cặp bồ này nọ thì Tuấn vẫn như không. Anh trở về nhà vẫn là người đàn ông điềm đạm, yêu thương con cái, chăm sóc gia đình. Cứ như anh phân thân ra vậy. Đôi lúc, cô tự hỏi không biết có đúng chồng cặp bồ không.
Đến hôm anh thông báo đi công tác cả tuần thì giọt nước mới làm tràn ly. Qua một người bạn, Hiền được cho biết rằng chồng mình chẳng hề công tác đâu cả, anh chỉ xin nghỉ phép và đến sống với bồ mà thôi. Con đang ốm quấy khóc mà chồng lại đi ăn nằm với người đàn bà khác, Hiền như phát điên, cô chẳng thể nào bình tĩnh được nữa. Hiền căm thù người đàn bà ấy, cô ta đã cướp mất người đàn ông cô yêu nhất trong cuộc đời, cướp cha của con cô thì cô còn nhịn để làm gì cơ chứ.
Man kich danh ghen nham cang khien chong gan bo hon
Đôi lúc, cô tự hỏi không biết có đúng chồng mình cặp bồ không. Ảnh minh họa.
Cô đã nắm trong tay lý lịch của bồ rất kỹ. Cô ta là cô gái miền sơn cước, mang theo vẻ đẹp lạ của cô sơn nữ xuống đồng bằng khiến bao chàng trai mê đắm. Đã có không biết bao nhiêu cây si được trồng trước cửa phòng nhưng cô ta chẳng chút động lòng. Vậy mà chẳng hiểu sao lại thích cặp với đàn ông có vợ như Tuấn.
Đàn bà một khi đã ghen thì ghen lồng ghen lộn, ghen tới số. Khi phát hiện chồng ngoại tình thì việc đánh ghen lại càng ghê gớm hơn. Hiền thuê 2 tên bặm trợn và đưa cho chúng một tấm ảnh để đánh ghen bồ và dạy cho cô gái trẻ kia một bài học nhớ đời. Cô đứng từ xa, nhìn cô gái trẻ bẽ bàng ăn những cú đấm đá của hai tên côn đồ mà lòng đắc chí. Nhưng lạ một cái, chẳng thấy chồng cô đâu, với tính cách của anh ấy thì giờ này đã phải lao ra để bảo vệ bồ rồi chứ. 
Ngay chiều hôm đó, Tuấn tức tốc trở về nhà. Anh giận dữ xồng xộc lao vào phòng - điều mà chưa bao giờ Hiền thấy ở chồng. Anh mắng chửi cô hành xử không có văn hóa, giá như cô biết giữ thể diện cho chồng thì có thể anh đã nghĩ lại mà quay về bên cô. Cô gái trẻ kia không phải là bồ của anh mà chỉ là em gái của bồ. Cô bé đang là sinh viên và giờ đang mang tiếng xấu suốt đời và đang nằm viện vì trận đánh ghen nhầm. Bồ của anh đã chịu nhẫn nhịn hy sinh tuổi xuân, cô ấy chưa bao giờ có ý định phá nát gia đình anh và chịu làm người đàn bà trong bóng tối mà Hiền còn đày đọa cô ấy. Tuấn tuyên bố, anh sẽ chuyển đến sống cùng bồ bởi không thể ngờ được người vợ bao năm sống cùng mình lại có thể độc ác đến thế.
Hiền bẽ bàng và đau đớn, cô không ngờ chồng mình lại tỏ thái độ dữ dội đến vậy. Cô đánh ghen có gì sai? Người đàn bà cướp chồng là đúng hay sao? Cô ta hy sinh mấy năm tuổi xuân để cặp bồ có bằng cô hy sinh cả tuổi trẻ để cho anh một mái ấm gia đình và sinh con cho anh không?
Mộc My (Ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)